วิธีหาเสื้อโปโลชาย

คุณคงยากที่จะหาผู้ชายที่ไม่ได้เป็นเจ้าของอย่างน้อยสองสามคน เหตุผลที่ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมก็คือพวกเขามีความยืดหยุ่นอย่างไม่น่าเชื่อ มีไม่กี่แห่งที่คุณไม่สามารถใส่เสื้อโปโลชายได้ คุณสามารถใส่ไปทำงานและออกงานได้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเสื้อโปโลชายได้รับความนิยมอย่างมากเพียงแค่ต้องการสิ่งที่ไม่เป็นทางการ ดังที่กล่าวมานั้นไม่ใช่ว่าเสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชายทุกตัวจะเหมาะสมกับการใช้งานทั้งหมดดังนั้นคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณได้เลือกเสื้อเชิ้ตที่เหมาะสมมีผ้าหลากหลายประเภทที่ใช้ทำเสื้อโปโลชายและนี่คือส่วนสำคัญของความแตกต่างระหว่างพวกเขา

ผ้าเหล่านี้บางชนิดใช้ได้ดีกว่าสำหรับการใช้งานบางอย่าง

มากกว่าผ้าชนิดอื่น หากคุณต้องการเสื้อโปโลชายที่ดูโก้คุณจะเลือกผ้าไหมผสมไม่ได้จริงๆ พวกเขามีรูปลักษณ์ที่เรียบเนียนมากซึ่งทำให้ดูเหมือนว่าพวกเขาได้รับการรีด แม้ว่าในความเป็นจริงพวกเขาแทบไม่ต้องรีดผ้าเลยก็ตาม ในทางกลับกันผ้าไหมผสมไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเสื้อเชิ้ตสำหรับอากาศที่เย็นกว่าหรือถ้าคุณมีความกระตือรือร้นจริงๆ พวกมันมักจะมีน้ำหนักเบามากและไม่ค่อยหายใจได้ดีนัก

ตัวเลือกที่ดีที่สุดหากคุณต้องการเสื้อโปโลชายสำหรับการออกกำลังกายคือการเลือกใช้เสื้อถักแบบสปอร์ต ส่วนใหญ่ทำจากไนลอนจึงมีน้ำหนักเบามากและระบายอากาศได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันเหงื่อออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีน้ำหนักเบามาก แต่จึงไม่ใช่ความคิดที่ดีสำหรับสภาพอากาศที่เย็นลงหรือการใช้งานที่ดูหรูหรา เสื้อโปโลที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายที่สวมใส่เมื่ออากาศเย็นคือผ้าฝ้าย พวกเขาทำจากวัสดุที่หนักกว่า แต่มีข้อเสียอย่างมากในการต้องรีด

คุณสามารถเลือกซื้อเสื้อโปโลชายแขนยาวหรือแขนสั้นก็ได้

เพื่อเป็นการตัดสินใจอีกครั้งหนึ่งที่คุณจะต้องตัดสินใจ โดยทั่วไปตัวเลือกแขนยาวเป็นที่นิยมมากขึ้นเนื่องจากความยืดหยุ่น คุณสามารถสวมใส่ไปงานสบาย ๆ หรือไปงานที่คุณต้องแต่งตัว ในทางกลับกันเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสำหรับผู้ชายเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลุคลำลอง แต่มักจะไม่เหมาะสมหากคุณต้องการอะไรที่หรูหรา เสื้อโปโลชายมาพร้อมกับความพอดีที่แตกต่างกันดังนั้นคุณจะต้องคิดถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนใหญ่เป็นทรงคลาสสิกซึ่งปกติจะหลวมพอสมควร ให้ลุคลำลองที่ดี แต่ไม่เหมาะกับโอกาสทางการแต่งตัวเสมอไป ทรงพอดีตัวจะรัดรูปและดูเป็นทางการมากขึ้น

เป็นเรื่องสำคัญมากเมื่อคุณจะเลือกเสื้อโปโลชายที่คุณคิดถึงสิ่งเหล่านี้เพื่อให้คุณได้เสื้อที่เหมาะกับความต้องการของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ชายส่วนใหญ่จะมีหลายคนในตู้เสื้อผ้าของพวกเขา มีหลายสาเหตุที่ทำให้เสื้อโปโลชายเป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องมีในตู้เสื้อโปโลชาย ความสะดวกสบายที่มอบให้กับผู้สวมใส่อยู่เหนือสิ่งเหล่านี้ ประการที่สองมีราคาไม่แพง ประการที่สามสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส สามารถจับคู่กับเดนิมหรือกางเกงเดรสหรือสวมทับด้วยสูทเพื่อให้ดูเป็นทางการมากขึ้น สำหรับลุคลำลองคุณสามารถสวมใส่ในแบบที่เป็นอยู่