เคล็ดลับผลิตภัณฑ์ชะลอวัยสำหรับผิวแพ้ง่าย

ผิวแห้งเป็นขุยแพ้ง่ายแม้กระทั่งคันก็เป็นเรื่องปกติที่เกิดจากริ้วรอย เมื่อคุณอายุมากขึ้นผิวของคุณจะผลิตน้ำมันออกทางต่อมน้อยลงซึ่งส่งผลให้เกิดความแห้งกร้าน ศัตรูธรรมชาติเช่นการออกแดดบ่อยมลภาวะความเครียดและการรับประทานอาหารที่ไม่ดีสร้างความเสียหายให้กับผิวของคุณ ในที่สุดผิวของคุณอาจแสดงสัญญาณที่ทำให้คุณดูแก่กว่าอายุจริง ผิวหนังเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย ทำหน้าที่ช่วยขจัดสารพิษโดยการผลัดเซลล์เก่าและทางเหงื่อ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องคุณจากการติดเชื้อและช่วยปกป้องอวัยวะภายในของคุณจากการบาดเจ็บจากสิ่งแวดล้อม

เริ่มขึ้นเนื่องจากมีการผลิตคอลลาเจนน้อยลง

ในที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผิวของคุณก็สูญเสียความยืดหยุ่นและริ้วรอยริ้วรอยและผิวที่หย่อนคล้อยเริ่มปรากฏให้เห็น ยิ่งคุณให้การดูแลผิวน้อยลงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผิวที่แพ้ง่ายก็จะยิ่งมากขึ้นและผิวที่มีอายุมากขึ้น แม้ว่าความชราจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต แต่คุณสามารถย้อนเวลาของอายุบนผิวของคุณได้ ใช้ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยสำหรับผิวบอบบางเพื่อช่วยให้คุณมีผิวที่ไร้ที่ติเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์

ไม่เคยสายเกินไปที่จะเริ่มใช้แพ้ง่ายที่ไม่ระคายเคืองสำหรับผิวบอบบาง ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ดีที่สุดควรช่วยให้ผิวของคุณคงความชุ่มชื้น คุณเคยแพ้โลชั่นหรือครีมที่ควรจะปลอดภัยสำหรับผิวบอบบาง แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เหรอ คุณพบว่าตัวเองมีผื่นหรือจุดต่าง ๆ หลังจากใช้ แน่นอนว่าอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าเบื่อแต่คุณรู้อะไรไหม การดูแลผิวสำหรับผิวแพ้ง่ายไม่ใช่ปัญหาที่น่ากังวลหากคุณรู้ว่าควรมองหาอะไร

มองหาในครีมบำรุงผิวแพ้ง่ายที่มีประสิทธิภาพ

ผลพลอยได้จากปิโตรเลียมเช่นน้ำมันเบนซินช่วยยับยั้งผิวของคุณและทำให้เกิดการระคายเคืองในระยะยาว ไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับผิวของคุณแพ้ง่ายหรือไม่ แน่นอนว่าใบหน้าหรือร่างกายของคุณจะมีกลิ่นหอมเหมือนดอกไลแลคหรือป่าสน แต่สิ่งที่คุณอาจไม่รู้ก็คือน้ำหอมหรือกลิ่นในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวส่วนใหญ่ประกอบด้วยสารเคมีที่รุนแรงซึ่งไม่เพียง แต่ทำให้ผิวระคายเคืองเท่านั้น ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพที่รุนแรงขึ้นเช่นกัน สารกันบูดเหล่านี้และอื่น ๆ ใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเพื่อยืดอายุการเก็บรักษา

แม้ว่าจะได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาให้ใช้ในแอปพลิเคชันดังกล่าว แต่ก็ยังเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์เช่นอาการแพ้ผิวหนัง คุณคงแปลกใจที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวบอบบางในท้องตลาดมีส่วนผสมของพาราเบนอยู่กี่ผลิตภัณฑ์! ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผิวแพ้ง่ายควรทำงานเพื่อฟื้นฟูสุขภาพผิวและความงามโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ คุณจะมั่นใจได้ว่ามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติจำนวนไม่น้อยที่ทำเช่นนั้นได้เนื่องจากมีส่วนผสมดังต่อไปนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.gentle-and-co.com/