คู่มือวันหยุดและการเดินทางสำหรับกัมพูชา ทัวร์เขมร

การชมทิวทัศน์

ทัวร์เขมร เมืองเสียมเรียบในประเทศกัมพูชามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายมีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าดึงดูดชวนให้ลากเข้ามาในประเทศกัมพูชา วิธีที่ดีที่สุดที่จะเห็นประเทศนี้คือการบรรจุหีบห่อ แต่ถ้าคุณยังไม่มีเครื่องหลังของคุณก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวรอบรีสอร์ทเพื่อดึงดูดให้คุณเข้าสู่ดินแดนที่ไม่ธรรมดาแน่นอนนี่เป็นการเดินทาง คุณจะไม่มีวันลืม วัดอังกอร์เป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าประทับใจที่สุดในกัมพูชาภายในกำแพงนี้แกะสลักด้วยตำนานฮินดู มันน่าทึ่งมากแม้สำหรับผู้ที่ไม่ได้นับถือศาสนา พิพิธภัณฑ์อังกอร์เต็มไปด้วยสิ่งของทางวัฒนธรรมที่แสดงถึงอารยธรรมและประวัติศาสตร์ของผู้คนในแกลเลอรี่สุดพิเศษมีพระพุทธรูป 1,000 องค์ บริเวณวัดในนคร ธ มถูกสร้างขึ้นประมาณศตวรรษที่ 12 ราชสำนักชั้นในนี้ช่างน่าอัศจรรย์ ห่างจากตัวเมืองไม่กี่ไมล์คือวัดเทมี & เจดีย์ซึ่งเป็นที่ระลึกถึงทุ่งสังหารใกล้กับเสียมราฐ

ออกไปขี่ม้าที่ฟาร์มผ้าไหมหรือสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าของกัมพูชาที่คุณจะได้เห็นการเต้นรำแบบดั้งเดิมของเด็ก ๆ มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการคืนเงินและให้การสนับสนุนทางการเงินแก่เด็กกำพร้า ก่อนที่คุณจะออกเดินทางจากประเทศกัมพูชาคุณจะต้องออกไปเยี่ยมชมหมู่บ้านลอยน้ำกำปงพลูกมันน่าอัศจรรย์มาก หากคุณมีวัดและพิพิธภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจเพียงพอคุณสามารถไปที่โรงละครหรือรับบริการนวดผ่อนคลายที่สปาแห่งใดแห่งหนึ่งหรือทัวร์จักรยานสกปรก แม้แต่การเรียนทำอาหารสองสามครั้งก็เป็นกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมและมีร้านอาหารหลายแห่งที่เสนอให้นักท่องเที่ยวกลุ่มเล็ก ๆ ราคามีความสมเหตุสมผลมากสำหรับทัวร์และทัศนศึกษาในและรอบ ๆ เมืองเสียมเรียบ แต่คุณจะพบกับสิ่งต่าง ๆ ที่ราคาถูกกว่ามากในหมู่บ้าน

การรับประทานอาหาร

ทัวร์เขมร คุณจะไม่มีปัญหาในการหาร้านอาหารในเสียมเรียบมีหลายร้อยร้าน มีถนนทั้งหมดไว้บริการนักท่องเที่ยวขายขนมและอาหารนานาชาติหลากหลาย คุณจะพบทุกสิ่งตั้งแต่พิซซ่าฟาสต์ฟู้ดและเบอร์เกอร์ไปจนถึงแกงเขมรแบบดั้งเดิม ร้านอาหารหลายแห่งให้บริการอาหารมังสวิรัติและอาหารในราคาที่สมเหตุสมผลมาก ๆ ในความเป็นจริงมันราคาถูกมากและแม้แต่ร้านอาหารหรู ๆ ก็มีราคาที่ดีมากดังนั้นมันจึงไม่แพงสำหรับการทานอาหารนอกบ้าน โรงแรมให้บริการอาหารนานาชาติที่หลากหลาย แต่วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้สัมผัสกับอาหารเขมรแบบดั้งเดิมเช่นทารันทูล่าที่มีขนดกทอดอยู่ในเมืองและหมู่บ้านต่างๆ

ไนท์ไลฟ์

มีพื้นที่ค่อนข้างมีชีวิตชีวาในเมืองพร้อมบาร์และไนท์คลับ บางส่วนเป็นของชาวตะวันตกและคุณสามารถออกไปเที่ยวยามค่ำคืนได้หากคุณมีพลังงานเหลือจากกิจกรรมกลางวัน

ช้อปปิ้ง

คุณจะไม่ขาดของกำนัลและของที่ระลึกเพื่อนำกลับบ้าน เสียมราฐมีร้านค้าเล็ก ๆ มากมายจำหน่ายงานฝีมือแกะสลักแบบดั้งเดิมและผ้าไหมที่สวยงาม มีสินค้าแฟชั่นที่น่าซื้อเช่นกันและศิลปะการตกแต่งหลายชิ้น

ชายหาด

ไม่มีชายหาดในเสียมเรียบ แต่คุณสามารถเดินทางกับ บริษัททัวร์เขมรราคาถูก ท้องถิ่นหรือเช่ารถยนต์เพื่อพาคุณไปยังชายหาดที่ใกล้ที่สุดซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 2 ชั่วโมง