ความน่าสนใจใหม่ๆ สำหรับการทำเมโสแฟต

ในโลกของเวชศาสตร์ความงามขั้นตอนต่างๆ ขึ้นอยู่กับประสิทธิผล การตลาดแบบเนียน ๆ จะไปได้ไกลก็ต่อเมื่อผลลัพธ์ไม่สามารถคาดเดาได้หรือเกินจริง ผู้บริโภคในปัจจุบันได้รับข้อมูลที่รวบรวมมาจากแหล่งที่มาที่หลากหลายทั้งดีและไม่ดี แต่สิ่งที่ควรทราบก็คือพวกเขาได้รับการศึกษา พวกเขารู้ว่าต้องการอะไรและรู้ว่ามีอะไรอยู่ข้างนอก ในการแข่งขันในตลาดความงามในปัจจุบันผู้ให้บริการจำเป็นต้องเข้าใจไม่เพียงแต่สิ่งที่มีอยู่เท่านั้น เมโสแฟตแต่ยังรวมถึงสิ่งที่ใช้งานได้จริงด้วย และเขาต้องรู้ว่าคนไข้คาดหวังอะไร ด้วยเหตุนี้ทุกอย่างจึงทำให้การสื่อสารแย่ลง

เมโสแฟตพื้นที่หนึ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือ

โลกของการเมโสแฟตในช่วงแรกของคอลลาเจนเส้นและริ้วรอยเป็นเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ เราเห็นเส้นและเราโจมตี เมื่อสายไปแล้วเราก็ตบหลังตัวเองและคิดว่าคนไข้ของเรามีความสุข แต่ในหลาย ๆ กรณีพวกเขาไม่ได้เป็นเช่นนั้น วิธีการรักษาริ้วรอยบนใบหน้าที่เรียบง่ายมากเกินไปนี้ได้ถูกแทนที่ด้วยกระบวนทัศน์ใหม่อย่างน่าขอบคุณ เมโสแฟตความคิดใหม่นี้รับฟังสิ่งที่ผู้ป่วยต้องการจากนั้นจึงมองไปที่ผู้ป่วยเพื่อดูสิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆ แต่ในหลาย ๆ กรณีทั้งสองไม่เหมือนกันเสมอไป แม้จะมีการศึกษาที่ดีขึ้นเกี่ยวกับผู้บริโภคด้านความงาม แต่ลูกค้าก็ยังไม่

มักจะเข้าใจกระบวนการชราภาพที่แท้จริงและตกเป็นเหยื่อของวิธีการรักษาแบบโง่ ๆ โดยทั่วไปซึ่งการพับโพรงจมูกกลายเป็นตัวร้ายที่ชั่วร้ายของวัยโดยไม่รู้ตัวว่าแม้แต่เด็กทารกก็ยังมีรอยพับโพรงจมูก เมโสแฟตความจริงก็คือปริมาณและปริมาตรในสถานที่ที่เหมาะสม ความหงุดหงิดของตัวเองที่มีต่อวิธีการสอนแบบฉีดหน้าทำให้ฉันค้นพบวิธีใหม่ ๆ ในการแก้ไขปัญหาการฟื้นฟูผิวหน้าและประเมินว่าเหตุใดเราจึงมีอายุมากขึ้น มันสมเหตุสมผลสำหรับฉันที่จะย้อนเวลาของนาฬิกาสุภาษิตก่อนอื่นเราต้องรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อเราอายุมากขึ้น

เมโสแฟตถึงความคิดของการเพิ่มปริมาณใบหน้า

แต่ก่อนที่ฉันจะให้เครดิตในการแนะนำการเพิ่มปริมาตรให้ฉันชี้ให้เห็นว่าฉันไม่ใช่คนแรกอย่างชัดเจนและฉันเป็นคนเดียวที่ระบุขั้นตอนที่สำคัญนี้ ในการพัฒนาขั้นตอนของตัวเองฉันได้ประเมินวิธีการของเมโสแฟตชั้นนำหลายตัวและบิตและชิ้นส่วนรวมกันจากประสบการณ์ของพวกเขา เข้าใกล้ริ้วรอยบนใบหน้าจากมุมมองที่เราอายุมากขึ้นเพราะเราสูญเสียปริมาณ การสูญเสียปริมาณนี้เกิดขึ้นในลักษณะที่คาดเดาได้ง่ายและในพื้นที่ที่เฉพาะเจาะจงมาก ด้วยการแทนที่ปริมาตรที่หายไปนี้ในระนาบลึก (ที่มันหายไปจริงๆ) ใบหน้าจะพองขึ้นอีกครั้งเพื่อให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อแนะนำสิ่งนั้น ฉันตระหนักว่าการฟื้นฟูผิวหน้าจะได้รับประโยชน์อย่างมากเพียงแค่ใส่เมโสแฟตในแนวระนาบลึกภายในแก้มเพื่อให้ได้ปริมาตรและควบคุมรูปร่างได้ ตั้งแต่นั้นมาการปฏิบัติของฉันได้รับความชื่นชมอย่างล้นเหลือจากความเข้าใจว่าการเปลี่ยนปริมาณใบหน้าที่สูญเสียไปเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการช่วยให้คนไข้ของฉันมีลักษณะที่อ่อนเยาว์มากขึ้น เมโสแฟตที่ไหนดีจากที่นี่ฉันได้พัฒนาวิธีการหลายอย่างร่วมกันซึ่งจะกล่าวถึงเนื้อเยื่อที่ผิวเผินมากขึ้นเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ครอบคลุมและน่าทึ่งยิ่งขึ้น สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือเราทุกคนจะอายุมากขึ้น