ประโยชน์ของการกระชับผิวด้วย hifu

ความปรารถนาที่จะดูดีและรู้สึกอ่อนเยาว์เป็นเอกฉันท์ส่งผลให้การทำศัลยกรรมความงามได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ขั้นตอนการเสริมความงามถือเป็นเรื่องใหม่ในการดูแลผิวพรรณทางการแพทย์เมื่อเทียบกับการทำศัลยกรรมพลาสติกแบบเก่า ประชากรส่วนหนึ่งดูเหมือนจะมีความเห็นแบ่งออกว่าจะเลือกทำศัลยกรรมหรือเพื่อประโยชน์ในการรักษาเครื่องสำอางโดยใช้ hifu ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการเพิ่มประสิทธิภาพ hifu ส่วนใหญ่เกิดจากประสิทธิภาพและความสามารถในการจ่าย

มีประโยชน์หลายประการของการรักษาผิวด้วย hifu

รวมถึงการที่มันค่อนข้างไม่เจ็บปวดและในกรณีส่วนใหญ่เป็นแอปพลิเคชั่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ส่วนที่ดีที่สุดคือคุณดูอ่อนเยาว์โดยไม่ต้องพึ่งมีด การยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดเป็นหนึ่งในวิธีการกระชับผิวที่รู้จักกันดีในปัจจุบัน หนึ่งในโหมดการดูแลผิวเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมมากขึ้นคือการกระชับผิวด้วย hifu

โดยพื้นฐานแล้วกระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการใช้ hifu ที่ไหนดีของสเปกตรัมอินฟราเรดที่ปลอดภัยกับผิวหนังซึ่งจะกระตุ้นเซลล์เป้าหมายที่อยู่ข้างใต้ เส้นใยอีลาสตินที่คลายตัวเป็นสาเหตุหลักของริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวหน้า การเพิ่มประสิทธิภาพของเลเซอร์มีความเฉพาะเจาะจงเนื่องจากมีเป้าหมายเฉพาะเส้นใยที่ได้รับผลกระทบ hifu ที่มีประสิทธิภาพสูงจะให้ความร้อนแก่เส้นใยอีลาสตินที่หย่อนคล้อยทำให้พวกมันหดตัวลงจึงทำให้ผิวดูกระชับ

คุณจะได้รับประโยชน์อะไรบ้าง

  • ในระหว่างขั้นตอนทั้งหมดหนังกำพร้าของผิวหนังได้รับการปกป้องโดยการระบายความร้อนอย่างต่อเนื่องด้วยมือทำให้การรักษาปลอดภัยยิ่งขึ้นในขณะที่ป้องกันจากผลข้างเคียงที่รุนแรงเช่นแผลพุพอง
  • ข้อดีอื่น ๆ ของการดึงหน้าแบบไม่ต้องผ่าตัดคือการมีชีวิตที่เหมาะกับผิวเกือบทุกประเภทสิ่งนี้ทำให้ขั้นตอนนี้เป็นที่นิยมมากกว่าการรักษาที่มีอยู่เช่นโบท็อกซ์หรือเทอร์มาจซึ่งผู้ป่วยอาจไม่ได้รับประโยชน์ที่ต้องการอย่างรวดเร็ว
  • การกระชับผิวด้วย hifu แม้ว่าจะได้ผลดีที่สุดกับผิวหน้า แต่ก็สามารถทำได้ดีในส่วนอื่น ๆ ของร่างกายยกตัวอย่างเช่นคอแขนต้นขาด้านในและหน้าท้องทำให้ได้เปรียบกว่าการรักษาอื่น ๆ ที่มีอยู่
  • ทรีทเม้นต์ดูแลผิวทางการแพทย์นี้ช่วยให้คุณปรับสีผิวให้สว่างขึ้นและปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นซึ่งมีผลยาวนาน