ตู้รองเท้าแบบติดประตูชนิดต่างๆสำหรับการจัดเก็บ

ชั้นวางรองเท้าเหนือประตูเป็นทางออกที่กว้างขวางที่สุดสำหรับการจัดเก็บรองเท้าที่มีประสิทธิภาพ ชั้นวางที่มีประโยชน์เหล่านี้พอดีกับที่ด้านหลังของประตูโดยใช้ตะขอและตู้รองเท้า 8 คู่ไปจนถึงรองเท้ามากกว่า 40 คู่ตามการออกแบบชั้นวางรองเท้า ตู้รองเท้าประเภทนี้มาในวัสดุขนาดและรูปร่างทั้งหมดจากชั้นวางลวดและโลหะหนักไปยังผืนผ้าใบและแบบตาข่าย แต่แต่ละชั้นวางนั้นติดตั้งและใช้งานได้ง่ายมากพวกเขาเป็นทางออกที่กว้างขวางที่สุด

ตู้รองเท้าสำหรับการจัดเก็บรองเท้าที่มีประสิทธิภาพ ชั้นวางที่มีประโยชน์เหล่านี้พอดีกับที่ด้านหลังของประตูโดยใช้ตะขอและถือรองเท้าจาก 8 คู่ไปจนถึงรองเท้ามากกว่า 40 คู่ตามการออกแบบชั้นวางรองเท้า ชั้นวางและตู้รองเท้าประเภทนี้มาในวัสดุขนาดและรูปร่างทั้งหมดจากชั้นวางลวดและโลหะหนักไปยังผืนผ้าใบและแบบตาข่าย

ชนิดแรกใช้ลวดเพื่อทำให้ลิ้นสำหรับทุกรองเท้าที่จะนั่ง

แต่ละชั้นวางและตู้รองเท้านั้นติดตั้งและใช้งานได้ง่ายมาก ประโยชน์อีกประการของชั้นวางเหล่านี้คือพวกเขาง่ายที่แม้แต่เด็ก ๆ ก็ยังใช้ประโยชน์ได้ เด็ก ๆ ชอบที่จะแยกแยะสิ่งต่าง ๆ และพวกเขาชอบที่จะวางรองเท้าในแต่ละชั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีชั้นวางยาวเพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าถึงระดับต่ำได้ ผู้ใหญ่พบว่าชั้นวางและตู้รองเท้าเหล่านี้ใช้งานง่ายกว่าบางคนเช่นกันและไม่

จำเป็นต้องยกหรือดัดชั้นวางและตู้รองเท้าโลหะเหนือประตูพวกเขาดูเรียบร้อยและแข็งแรง เนื่องจากรองเท้าทุกคู่มีสถานที่เป็นของตนเองจึงไม่มีปัญหาเรื่องตู้เสื้อผ้ามากเกินไป มีชั้นวางรองเท้าโลหะ 2 ชนิด ชนิดแรกใช้ลวดเพื่อทำให้ลิ้นสำหรับทุกรองเท้าที่จะนั่ง รองเท้าเหล่านี้มีขนาดตั้งแต่ 6 ถึง 18 คู่และง่ายต่อการใช้งาน พวกเขายังสามารถเลือกเครื่องแต่งกายได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับรองเท้าทุกคู่ที่มีให้คุณเลือกและตู้รองเท้า แท่งคุณลักษณะชั้นวางโลหะอีกประเภทหนึ่งที่ทำให้ชั้นวางรองเท้า

การออกแบบล่าสุดทั้งหมดคุณสามารถหาหนึ่งที่เหมาะกับการตกแต่ง

ดังนั้นคุณสามารถเลื่อนรองเท้าเข้าไปในชั้นวางและช่วยให้คุณปรับแต่งศักยภาพในการจัดเก็บของคุณด้วยชั้นวางรองเท้าที่สามารถเก็บรองเท้าได้ 36 คู่ที่ตู้รองเท้าพกพาเหมาะสำหรับเก็บรองเท้า ใช้ประโยชน์จากออร์กาไนเซอร์เหล่านี้ในทุกจุดของบ้านเพื่อให้ดูเป็นระเบียบและเป็นระเบียบมากขึ้น ในห้องครัวห้องครัว, กระเป๋าสามารถถือ mitts เตาอบ, ซอสผสมและอื่น ๆ ในห้องน้ำกระเป๋าเหล่านี้เหมาะสำหรับการถืออุปกรณ์อาบน้ำผลิตภัณฑ์และตู้รองเท้า

เพื่อนร่วมห้องในครอบครัวขนาดใหญ่และบ้านห้องน้ำทั่วไปพวกเขากลายเป็นที่นิยมในปัจจุบัน มันง่ายที่จะเห็นเหตุผลการใช้ตู้รองเท้ากันน้ำเหล่านี้ช่วยให้ทุกอย่างยุ่งเปิดพื้นที่มากขึ้นเพื่อวางสิ่งอื่น ๆ  พวกเขายังทนทาน, ปฏิบัติ, ราคาไม่แพงและด้วยการออกแบบล่าสุดทั้งหมดคุณสามารถหาหนึ่งที่เหมาะกับการตกแต่งส่วนบุคคลและรสนิยมของคุณ