ทำไมคุณต้องใส่ใจกับว่ากระเป๋าเดินทางล้อลากของคุณกันน้ำได้อย่างไร

เมื่อผู้คนเริ่มคิดถึงการซื้อกระเป๋าเดินทางล้อลากหรือกระเป๋าประเภทอื่น ๆ มีหลักเกณฑ์มากมายที่ต้องพิจารณา คนมักจะพิจารณาสิ่งต่าง ๆ เช่นขนาดสีและสไตล์ พวกเขามองข้ามเกณฑ์สำคัญที่ผู้คนควรพิจารณาเมื่อเลือกกระเป๋า ซึ่งเป็นวิธีกันน้ำในความเป็นจริงกันน้ำควรเป็นอันดับแรกที่ผู้คนควรพิจารณาเพราะเราไม่สามารถทำนายสภาพอากาศ หรืออุบัติเหตุเช่นเวลาที่ฉันเห็นกระเป๋าเดินทางของใครบางคนหล่นลงมาจากท่าเรือที่ท่าเรือเรือสำราญที่ทำให้กระเป๋าของคุณเปียกและทำให้ข้าวของเสียหายภายใน ดังนั้นคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อกระเป๋าเดินทางล้อลากคุณภาพสูง

กระเป๋าเดินทางล้อลากความสามารถในการกันน้ำไม่ได้

หมายความว่ากระเป๋าไม่สามารถเปียกน้ำได้ แต่หมายความว่าวัสดุที่ทำจากกระเป๋าเดินทางล้อลากในการป้องกันน้ำก่อนที่มันจะดูดซับภายในกระเป๋า เมื่อเปียกน้ำแต่ละวัสดุจะมีความสามารถในการล้างน้ำที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นพื้นผิวหนังมีความสามารถในการล้างน้ำได้ดีกว่าผืนผ้าใบ เนื่องจากพื้นผิวของหนังมีพื้นที่น้อยกว่าผ้าใบ อย่างไรก็ตามกระเป๋าหนังมีราคาแพงเช่นเดียวกับการบำรุงรักษาปกติ มีทางเลือกอื่น ๆ เช่นไนลอนซึ่งมีความสามารถในการกันซึมคล้ายกับหนัง

ความสามารถในการกันน้ำยังขึ้นอยู่กับการออกแบบและขนาดของกระเป๋า ตัวอย่างเช่นกระเป๋าเดินทางล้อลากขนาดเล็กอาจมีโอกาสน้อยกว่าที่จะแช่กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ นี่เป็นเพราะกระเป๋าใหญ่มีพื้นที่ผิวมากกว่าที่จะดูดซับน้ำ ดังนั้นอีกเหตุผลว่าทำไมกระเป๋าเดินทางธุรกิจมีขนาดเล็กกว่ากระเป๋าเดินทางวันหยุดไม่ได้เป็นเพียงเพราะความปรารถนาที่จะพกกระเป๋าที่สามารถใส่ในถังขยะเหนือศีรษะ แต่ยังเพื่อเพิ่มความสามารถในการแห้ง

จำไว้ว่ากระเป๋าเดินทางล้อลากของคุณมีคอมพิวเตอร์อยู่หรือไม่

คุณต้องการให้ความสำคัญกับการป้องกันการรั่วซึม เสื้อผ้าสามารถแห้งได้ตลอดเวลา แต่คอมพิวเตอร์จะถูกทำลายถ้าเปียกน้ำดังนั้นคุณอาจต้องการคิดว่ามีแขนเสื้อเสริมรอบแล็ปท็อปของคุณหากคุณกำลังจะออกไปข้างนอกในพายุ นอกจากวัสดุภายนอก ดูที่การก่อสร้างการตกแต่งภายใน เป็นการดีที่ควรมีสองสามชั้นระหว่างภายนอกและภายในเพื่อช่วยป้องกันความชื้นเข้ากระเป๋าหวังว่าคุณจะได้เรียนรู้ที่จะจำว่ากระเป๋าเดินทางล้อลากยี่ห้อไหนดีของคุณกันน้ำได้อย่างไร

เมื่อซื้อกระเป๋าเดินทางล้อลากยี่ห้อไหนดีโปรดจำไว้ว่าหนังอาจเป็นวัสดุกันน้ำที่แข็งแกร่ง แต่เนื่องจากค่าใช้จ่ายและความต้องการการดูแลคุณอาจเลือกที่จะไปกับกระเป๋าสไตล์ไนลอน และถ้าคุณถือแล็ปท็อปของคุณคุณอาจต้องการลงทุนในแผ่นกันน้ำเพื่อหุ้มรอบแม้ว่าจะอยู่ในกระเป๋าของคุณก็ตาม คุณสามารถตรวจสอบรีวิวกระเป๋า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/