ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเบรกเกอร์วงจร เบรกเกอร์ Mitsubishi

ระบบไฟฟ้าทั้งหมดในบ้านหรือธุรกิจของคุณอยู่กึ่งกลางแผงไฟฟ้าหรือกล่องเบรกเกอร์ Mitsubishi มีโอกาสดีที่คุณได้ประสบกับวิธีการทำงานของเบรกเกอร์วงจรและอาจพลิกเปิดและปิดสวิตช์หนึ่ง อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจวิธีการและสาเหตุที่เบรกเกอร์เหล่านี้ทำในสิ่งที่พวกเขาทำ แทนที่จะเป็นแค่ความน่ารำคาญจริง ๆ แล้วเบรกเกอร์วงจรทำหน้าที่เป็นบรรทัดแรกของการป้องกันการเปลี่ยนแปลงที่เป็นอันตรายและความผันผวนของกระแสไฟฟ้า เบรกเกอร์วงจรของคุณถูกออกแบบมาเพื่อปิดการไหลของพลังงานเมื่อใดก็ตามที่วงจรจะกลายเป็นมากเกินไป ในกรณีส่วนใหญ่คุณสามารถพลิกเบรกเกอร์กลับไปที่ตำแหน่งเปิด อย่างไรก็ตามเมื่อคุณมีปัญหาที่ร้ายแรงมากขึ้นคุณอาจต้องติดต่อกับช่างไฟฟ้าเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาให้คุณ

 

ความรู้พื้นฐานของ Circuit Breakers

 

เบรกเกอร์วงจร เบรกเกอร์ Mitsubishi มีลักษณะคล้ายกับฟิวส์มากซึ่งจะหยุดการไหลของพลังงานผ่านวงจรเมื่อใดก็ตามที่วงจรมีการโอเวอร์โหลด แตกต่างจากฟิวส์อย่างไรเบรกเกอร์ถูกออกแบบมาให้ใช้หลายครั้ง แทนที่จะใช้ลวดเส้นเล็ก ๆ เบรกเกอร์วงจรใช้เซ็นเซอร์ความร้อนและแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อตรวจจับการเปลี่ยนแปลงที่เป็นอันตรายในกระแสไฟฟ้า ในอดีตมีการใช้มาตรการป้องกันเพียงมาตรการเดียวเท่านั้น เบรกเกอร์วงจรที่ทันสมัยส่วนใหญ่ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์ทั้งสองเพื่อให้คุณมีการป้องกันพลังงานมากที่สุด เมื่อใดก็ตามที่เบรกเกอร์ของคุณพลิกไปที่ตำแหน่งปิดสิ่งที่คุณต้องทำคือพลิกกลับไปที่ตำแหน่งเปิด ก่อนที่จะทำเช่นนี้คุณควรพยายามกำหนดสิ่งที่ทำให้มันพลิกในสถานที่แรก นี่เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนใหญ่ที่เปิดใช้งานไม่นานก่อนที่เบรกเกอร์จะพลิก หากคุณมีเบรกเกอร์ที่เดินทางบ่อยคุณจะต้องติดต่อกับช่างไฟฟ้าเพื่อช่วยเหลือคุณ หากเบรกเกอร์ของคุณเสียหายอาจเป็นอันตรายอย่างไม่น่าเชื่อหากไม่ได้เปลี่ยน

 

การป้องกันเพิ่มเติมสำหรับเบรกเกอร์ Mitsubishi

 

นอกเหนือจากการป้องกันวงจรพื้นฐานบ้านหลายหลังยังมีมาตรการอื่น ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องคุณจากระดับอันตรายของกระแสไฟฟ้า ยกตัวอย่างเช่นร้านสาขา GFI นั้นเป็นที่ต้องการในพื้นที่ส่วนใหญ่เมื่อใดก็ตามที่ร้านอยู่ในห้องที่มักจะเปียก ซึ่งรวมถึงห้องครัวห้องน้ำกลางแจ้งและโรงรถ เต้าเสียบ GFI ถูกออกแบบมาเพื่อตรวจจับการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ ของกระแสไฟฟ้าและปิดไฟไปยังเต้าเสียบเฉพาะนั้นหากตรวจพบปัญหา สิ่งนี้สามารถช่วยชีวิตได้เมื่อใดก็ตามที่อุปกรณ์ไฟฟ้าสัมผัสกับน้ำ หากคุณอาศัยอยู่ในบ้านที่ไม่มีเต้าเสียบ GFI หรือมีเต้าเสียบ GFI ที่ทำงานไม่ถูกต้องให้ทำการทดสอบโดยช่างไฟฟ้าท้องถิ่น พวกเขาจะสามารถติดตั้งและแทนที่ร้านค้าใด ๆ ที่จำเป็น

 

เนื่องจากการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าที่ปลอดภัยและใช้งานได้นั้นมีความสำคัญเพียงใดคุณควรใส่ใจทุกครั้งที่มีปัญหากับเบรกเกอร์ Mitsubishi ราคาถูก วงจรตัวใดตัวหนึ่งของคุณ ในกรณีส่วนใหญ่คุณควรสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและกำหนดสาเหตุที่ทำให้เกิดวงจรโอเวอร์โหลด นี่อาจเป็นสูญญากาศหน่วยเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ของคุณ ในกรณีของเครื่องปรับอากาศคุณอาจต้องมีช่างไฟฟ้าออกมาเพื่อติดตั้งวงจรเฉพาะสำหรับระบบปรับอากาศของคุณ โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ทำให้เบรกเกอร์ของคุณต้องเดินทางไปและขอขอบคุณที่มีระบบเบรกเกอร์นี้เพื่อปกป้องคุณจากแรงกระแทกและไฟที่อาจเกิดขึ้น