เลือกสีกันลื่นอย่างพิถีพิถันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

คำว่าสีกันลื่นพื้นอีพ๊อกซี่นั้นไม่ใช่สีที่เก่าแก่มากนัก แต่เป็นที่นิยมในตลาดเมื่อไม่นานมานี้ด้วยการเติบโตของอุตสาหกรรมเฉพาะที่เรียกว่าอุตสาหกรรมโพลีเมอ อุตสาหกรรมโพลีเมอร์เป็นชื่อของอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ไม่ทิ้งชีวิตของมนุษย์ที่ไม่ได้รับผลกระทบ

 

สีทาถนน สีกันลื่นเป็นที่รู้จักกันไม่เพียง แต่สำหรับค่าความสวยงาม แต่ยังสำหรับคุณสมบัติการป้องกันมันสืบทอด มีหลายประเภทของสีพื้น ได้แก่ , สีลายเส้นที่มักจะใช้ในชั้นอุตสาหกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าแบ่งเขตที่ชัดเจนของพื้นที่เสี่ยงและปลอดภัย พันธุ์อื่น ๆ ตกอยู่ในประเภทต่าง ๆ เช่นสีภายนอกสีตกแต่งภายในสีกันลื่น แม้ว่าสีเหล่านี้จะมีประโยชน์อย่างยิ่ง แต่ก็มีประโยชน์หลายอย่างสำหรับอาคาร

 

สีภายในมีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์ของพื้นซึ่งไม่ได้สัมผัสกับแสงแดดที่รุนแรงและความแปรปรวนของอุณหภูมิและสภาพอากาศตามธรรมชาติอื่น ๆ สีดังกล่าวมีให้เลือกหลากหลายและราคาสูงรวมไปถึงเฉดสีที่น่าดึงดูดซึ่งล้วนแล้วแต่เพิ่มความนิยม สีประเภทอื่นที่เรียกว่าสีภายนอกนั้นเป็นที่รู้จักกันดีในการสร้างสารประกอบหรือพื้นดินของอาคารไม่เพียง แต่น่าดึงดูด แต่ยังแข็งแรงพอที่จะรับสภาพที่ขรุขระและยากลำบากของสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง องค์ประกอบของสีพื้นทั้งสองประเภทนั้นแตกต่างกันอย่างมากด้วยเหตุผลที่ชัดเจนของธรรมชาติของฟังก์ชั่นที่ทำโดยพวกเขา

 

ชนิดที่ใช้กันทั่วไปที่เรียกว่าสีกันลื่นและป้องกันไฟฟ้าสถิตย์นั้นไม่ถูก แต่ยูทิลิตี้ของพวกเขาเกินภาระค่าใช้จ่ายของพวกเขาค่อนข้างง่าย พื้นสีที่อยู่ในประเภทเดิมทำให้พื้นขรุขระที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้มีลักษณะลื่นใน สีพื้นชนิดนี้ส่วนใหญ่จะใช้ในอุตสาหกรรมน้ำมันซึ่งมีโอกาสเกิดการลื่นไถลเหนือน้ำมันและทำให้ผู้บาดเจ็บสาหัส ประเภทหลังเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับประเภทก่อนหน้านี้และถูกใช้ในสถานที่ต่างๆเพื่อจุดประสงค์ในการเคลื่อนไหวฟรี

 

มีหลาย บริษัท ที่ดำเนินงานออนไลน์และให้บริการเมื่อมีการติดต่อกับพวกเขา พื้นจะถูกทาสีโดยช่างฝีมือที่รู้ผลของการผสมสัดส่วนที่เหมาะสมเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยและควรสอบถามอย่างรอบคอบก่อนที่จะเรียกพวกเขาสำหรับการบริการขั้นสุดท้าย ติดต่อเราได้ที่ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/8