หลอดไฟไฮเบย์ตัวเลือกแสงสว่างรุ่นต่อไปผ่านสายตาเทคโนโลยี

LED ย่อมาจากไดโอดเปล่งแสงซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดแสงของหลอดไฟ LED ไฮเบย์สร้างรังสีที่มองเห็นได้ด้วยการเคลื่อนที่ของกระแสไฟฟ้าตามเส้นทางของเซมิคอนดักเตอร์ เมื่ออิเล็กตรอนไหลผ่านเซมิคอนดักเตอร์พวกมันสร้างรังสีแม่เหล็กไฟฟ้า รังสีแม่เหล็กไฟฟ้าบางรูปแบบสามารถอยู่ในรูปของแสงที่มองเห็นซึ่งมนุษย์สามารถรับรู้ผ่านสายตาเทคโนโลยีการเปล่งรังสีที่มองเห็นได้ด้วยไดโอดนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ ย้อนกลับไปในปี 1970 ไฟไฮเบย์

ถูกใช้ไปแล้วในหน้าจอตัวเลขและไฟแสดงสถานะ ด้วยการพัฒนาของเทคโนโลยีปัจจุบันไฮเบย์ได้ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางสำหรับการใช้งานทุกประเภทเช่นป้ายทางออก, โคมไฟสำเนียง, ไฟงาน, สัญญาณไฟจราจร, ไฟ cove, ไฟดาวน์ไลท์, ป้ายและผนังไฮเบย์มีประโยชน์หลายประการในการใช้ไฟ LED สำหรับให้แสงสว่าง ไฟไฮเบย์ขนาดเล็กมีวงจรชีวิตยาวและให้ความร้อนต่ำ พวกเขามีความคงทนและประหยัดพลังงานโคมไฟและเรียกว่าไฟสีเขียว

สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือหลอดไฟ LED สามารถออกแบบ

สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือหลอดไฟ LED สามารถออกแบบให้ตอบสนองความต้องการพิเศษได้ การเปลี่ยนสีการหรี่แสงและการกระจายสามารถออกแบบเป็นพิเศษตามที่ผู้ใช้ต้องการปัจจุบันไฟไฮเบย์ได้ครองตลาดป้ายทางออกและสัญญาณไฟจราจรพร้อมคุณสมบัติประหยัดพลังงานและค่าบำรุงรักษา สำหรับตลาดแสงสว่างสถาปัตยกรรมความต้องการยังคง จำกัด อยู่ที่หลอดไฟไฮเบย์แสงสีขาว นักออกแบบแสงหลายคนเริ่มตระหนักถึงความยืดหยุ่นในการออกแบบของหลอดไฟไฮเบย์

และนำเสนอโลกด้วยอุปกรณ์ติดตั้งหลอดไฟไฮเบย์ที่ล้ำสมัยในตอนนี้สิ่งที่ยังคงเป็นปัญหาคือไฟ LED สีขาวไม่สามารถผลิตลูเมนเอาต์พุตเพียงพอที่จะแข่งขันกับแหล่งกำเนิดแสงอื่น ๆ ได้ พวกเขายังคงมีปัญหาในการแสดงสีที่ไม่ดีและต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ว่าไฟไฮเบย์สามารถใช้งานได้นานหลายสิบปีตามที่โฆษณาไว้ ข้อเสียดังกล่าวทำให้หลายคนลังเลที่จะเลือกไฟ LED เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แสงสว่าง ช่วงเวลาสำคัญของการให้แสงสว่างไฮเบย์กำลังจะมาถึง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฟ LED บางอย่างในฐานะที่เป็นอุปกรณ์

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฟไฮเบย์บางอย่างในฐานะที่เป็นอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์โซลิดสเตทหน่วยไฮเบย์จะทำงานเมื่อกระแสไฟฟ้าไหลผ่านคริสตัลไดโอดเซมิคอนดักเตอร์และทำให้อิเล็กตรอนเคลื่อนที่จากตัวพาประจุลบไปเป็นตัวพาประจุบวกและพลังงานที่เกิดจากการเคลื่อนที่จะถูกแปลงเป็นแสงสีของแสงที่ปล่อยออกมาจากหลอดไฟไฮเบย์จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับองค์ประกอบทางเคมีของวัสดุที่ใช้เป็นคริสตัลเซมิคอนดักเตอร์ วัสดุที่แตกต่างกันส่งผล

ให้มีแสงสีที่แตกต่างกันเช่นสีขาวสีน้ำเงินเข้มสีน้ำเงินสีเขียวสีเหลืองสีเหลืองอำพันสีส้มสีแดงสีแดงสดและสีแดงเข้มการใช้แรงดันไฟฟ้าต่ำและกระแสต่ำสำหรับการดำเนินงานหลอดไฟ LED แต่ผลิตประสิทธิภาพมากกว่าหลอดไส้และหลอดฟลูออเรสเซนต์คู่แข่ง คาดว่าประสิทธิภาพของไฟ LED สามารถบรรลุ 100 ลูเมนต่อวัตต์หรือมากขึ้นในอนาคตอันใกล้