วิธีโฆษณาด้วยบริการรับแจกใบปลิว

เมื่อคุณเริ่มกิจการธุรกิจครั้งแรกเงินมักจะตึง แต่คุณยังต้องโฆษณา หนึ่งในวิธีการเริ่มต้นแคมเปญโฆษณาที่มีราคาไม่แพง แต่มีประสิทธิภาพมากคือการใช้ใบปลิว ใบปลิวเป็นเพียงโฆษณาเต็มหน้าที่แจกจ่ายโดยตรงไปยังผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ มีหลายวิธีที่สามารถแจกจ่ายได้คุณสามารถทำใบปลิวเองหรือทำแบบมืออาชีพซึ่งอาจไม่อยู่ในงบประมาณรับแจกใบปลิวมีหลายจุดที่ต้องจำเมื่อออกแบบใบปลิวของคุณเช่นเดียวกับการเขียนโฆษณาหรือสำเนาการขายอื่น ๆ

คุณต้องการให้นักบินของคุณได้รับความสนใจจากผู้คนดังนั้นอย่าใช้กระดาษขาวธรรมดาที่น่าเบื่อของคุณ ใช้สีสันสดใสมีชีวิตชีวาและร่าเริงเพื่อนำข้อความที่คุณต้องการสื่อออกมาวัตถุประสงค์ของรับแจกใบปลิวคือการขายไม่ให้ทุกคนรู้ชื่อของคุณ ใบปลิวไม่ใช่นามบัตร บนใบปลิวคุณต้องการเน้นการแก้ปัญหาผลิตภัณฑ์บริการรับแจกใบปลิว

เราสามารถกำจัดพวกเขาในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ไม่มีปัญหาอีกต่อไป

ตัวอย่างเช่นช่วยแก้ปัญหาในบ้านของคุณ เราสามารถกำจัดพวกเขาในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ไม่มีปัญหาอีกต่อไปใช้สิ่งจูงใจและหรือวันที่ปิดรับคนเพื่อดำเนินการทันทีโทรทันทีและรับส่วนลด 10% จากราคาปกติของเราเพิ่มข้อความรับรองให้รับแจกใบปลิวอาจมีประสิทธิภาพมาก เน้นความคิดเห็นของลูกค้าที่พอใจในอดีต ทำรายการคุณสมบัติของคุณเช่นกันตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณแยกตัวเองจากบริษัทอื่นที่คล้ายคลึงกันความคิดที่ดีอีกประการหนึ่งคือการสนับสนุนการอ้างอิง มีข้อความเช่น “หากคุณไม่ต้องการสินค้าหรือบริการรับแจกใบปลิวของเรา

โปรดส่งข้อความนี้ไปยังคนที่เป็นคุณอาจประหลาดใจที่มีลูกค้ากี่รายในสายนี้ที่สามารถพามาอย่าลืมด้านหลังใบปลิวของคุณ ใช้ประโยชน์จากพื้นที่นี้เช่นกัน ทำรายการพิเศษการขายรับแจกใบปลิวคำรับรองเพิ่มเติมสิ่งจูงใจอื่น ๆ ของคุณอย่าหยุดในคราวเดียว คุณต้องติดตามทดสอบรับแจกใบปลิวของคุณเช่นกัน ใช้สิ่งจูงใจต่าง ๆ พาดหัว สีกระดาษและดูสิ่งที่ได้รับการตอบสนองที่ดีที่สุดแจกจ่ายใบปลิวของคุณในพื้นที่เป้าหมาย หากคุณเสนอโอกาสทางธุรกิจลองแจกจ่ายที่สำนักงานการว่างงาน หากคุณนำเสนอผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักเยี่ยมชมโรงยิมและสตูดิโอออกกำลังกาย

ในท้องถิ่นมีหลายวิธีที่คุณสามารถแจกจ่ายใบปลิวของคุณได้

ในท้องถิ่นมีหลายวิธีที่คุณสามารถแจกจ่ายใบปลิวของคุณได้เมื่อคุณออกแบบและพิมพ์ใบปลิวแล้วโพสต์ใบปลิวของคุณบนกระดานประกาศสาธารณะที่พบในร้านขายของชำศูนย์ชุมชนธนาคารที่ทำการไปรษณีย์เครื่องซักผ้าแจกจ่ายมันออกไปนอกอาคารเป้าหมายเช่นร้านค้าสำนักงานว่างงานร้านอาหารรับแจกใบปลิวอย่าผลักใบปลิวของคุณไปกับใคร หากพวกเขาส่งคืนยิ้มและยอมรับมันกลับมา อย่าปิดกั้นประตูหรือทางเท้า

หากแจกใบปลิวในร้านค้าห้างสรรพสินค้า ให้ตรวจสอบและขออนุญาตขบวนพาเหรดและกิจกรรมสาธารณะอื่น ๆ เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการรับแจกใบปลิวอย่าเข้าร่วมการสนทนาเพียงแค่ยิ้มและเสนอใบปลิว หากพวกเขาไม่รับมันไปต่อพูดคุยกับเจ้าของอาคารอพาร์ตเมนต์สำนักงานอสังหาริมทรัพย์ ผู้คนที่ย้ายเข้ามาในพื้นที่มักต้องการข้อมูลประเภทนี้อยู่เสมอตรวจสอบกับกฎหมายของเมืองของคุณ ไม่อนุญาตให้รับแจกใบปลิวทั่วประเทศในรถยนต์ของผู้คนในเมืองของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจและรู้กฎหมายท้องถิ่นทั้งหมดก่อนเริ่มแคมเปญนักบินของคุณ