รับข้อเสนอที่ดีที่สุดในตลับริบบ้อนพิมพ์คอมพิวเตอร์

ฉันไม่ได้ทำการพิมพ์มากนัก แต่ทุกครั้งที่ฉันต้องพิมพ์อะไรบางอย่างตลับริบบ้อนของเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ดูเหมือนจะไม่ดี มักจะดึกหรือเมื่อฉันพยายามที่จะวิ่งออกประตูที่เกิดขึ้น มันน่าประหลาดใจที่ทำลายสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ง่ายๆเช่นตลับริบบ้อนเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ สิ่งที่น่าผิดหวังยิ่งกว่าคือเมื่อฉันไปเปลี่ยนตลับริบบ้อน โดยปกติเมื่อฉันเดินไปตามทางเดินไปยังตลับหมึกฉันเดินด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ล่าสุดและที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรวมถึงเครื่องพิมพ์ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะถูกลงทุกวัน ขณะที่ฉันย้ายไปที่ริบบ้อนเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์มุ่งมั่นที่จะฉลาดและซื้อสองสามครั้งนี้ฉันตกใจที่ค่าใช้จ่ายของตลับหมึก! บางคนเกือบเท่าเครื่องพิมพ์ใหม่ ดังนั้นจะต้องมีวิธีที่ดีกว่า

ฉันคิดว่าการได้รับข้อตกลงที่ดีกับตลับริบบ้อนพิมพ์ของคอมพิวเตอร์

เริ่มต้นจากการซื้อเครื่องพิมพ์ ก่อนอื่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องพิมพ์ที่คุณกำลังดูมีตลับริบบ้อนแยกสีดำอยู่ ฉันคิดว่าพวกเขาส่วนใหญ่ทำ แต่ฉันจำเครื่องแฟกซ์กระดาษธรรมดาที่ฉันเคยมีที่เคยตลับหมึกที่มีสีและสีดำ จำเป็นต้องพูดตลับหมึกไม่ถูก ถามไปรอบ ๆ รวมถึงพวกที่ร้านกล่องใหญ่ที่คุณซื้อจากพวกเขาควรจะตอนนี้ เครื่องพิมพ์บางเครื่องดูเหมือนจะจิบหมึก ฉันเพียงแค่ต้องกำจัด HP1350 ของฉันทั้งหมดในที่เดียว

ฉันเสียใจที่เห็นมันหายไป มันใช้งานได้อย่างไม่มีที่ติมานานหลายปีและตลับริบบ้อนสีดำจะคงอยู่ตลอดไป ฉันไม่ทำการพิมพ์สีใด ๆ ดังนั้นเมื่อหมึกสีหมดฉันไม่เคยเปลี่ยนมัน ในที่สุดเครื่องพิมพ์ก็น่าเสียดาย แต่เดาว่าฉันซื้อ HP อีกอันและมันก็ประหยัดด้วยหมึก ดังนั้นลองตรวจดูและดูว่าหมึกยี่ห้อใดง่ายกว่า คุณสามารถประหยัดเงินในตลับหมึกเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์โดยการซื้อริบบ้อนหลายชุดดังนั้นดูว่าเครื่องพิมพ์ที่คุณกำลังพิจารณามีตลับริบบ้อนหลายชุดหรือไม่ ฉันลองใช้ตลับหมึกเครื่องพิมพ์ทั่วไป แต่ฉันรู้สึกว่าคุณภาพมันลดลงเล็กน้อย

แต่ฉันรู้ว่าคนอื่น ๆ มีความสุขมากกับพวกเขา

  • บางคนเติมตลับริบบ้อนของตัวเองและจากสิ่งที่ฉันได้เห็นมันมีค่าใช้จ่ายมาก แต่ฉันก็ไม่สามารถรับรองได้การช็อปปิ้งออนไลน์สามารถช่วยให้คุณประหยัดได้ไม่กี่ดอลลาร์
  • ตอนนี้ฉันรู้ว่าใครบางคนเพิ่งจะซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่แทนที่จะเปลี่ยนตลับริบบ้อน และในแวบแรกนี่อาจเป็นวิธีที่ชาญฉลาดที่จะไปอย่างไรก็ตามฉันมีพนักงานขายมากกว่าหนึ่งคนในร้านค้าขนาดใหญ่
  • บอกฉันว่าตลับหมึกที่มาพร้อมกับเครื่องพิมพ์ใหม่ไม่มีหมึกเท่าตลับหมึกทดแทนฉันไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ฉันเชื่อว่าตลับริบบ้อนตัวแรกของฉันที่เครื่องพิมพ์ใหม่ของฉันดูเหมือนจะไม่ใช้งานได้นาน
  • พิจารณาความคิดของการเป็นสีเขียวและไม่ละทิ้งทุกสิ่งเพียงเพื่อทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น