โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ในวันหยุดโดยรถเช่าครั้งแรก

ขณะที่ฉันวางแผนไปเที่ยวครั้งแรกที่ประเทศนิวซีแลนด์ที่สวยงามอย่างน่าทึ่งฉันรู้ว่าฉันต้องการอิสระและความยืดหยุ่นในการเยี่ยมชมทุกอย่างจากธารน้ำแข็ง Franz Josef ทางใต้ของเกาะไปจนถึงไร่องุ่นทัวร์นิวซีแลนด์ใน Hawkes Bay บนเกาะเหนือ เนื่องจากฉันไม่ต้องการเสียเวลารอสักครู่เพื่อรอรถเมล์หรือถูก จำกัด การเดินทางโดยคณะทัวร์ฉันรู้ว่าฉันต้องการรถเช่าทัวร์นิวซีแลนด์เพื่อเพลิดเพลินกับทุกอย่างที่ประเทศมีให้อย่างเต็มที่ สิ่งที่ฉันค้นพบอย่างรวดเร็วคือการเช่ารถในนิวซีแลนด์ไม่เพียง แต่ประหยัดและสะดวกสบายเท่านั้น เหมาะสำหรับ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ทัวร์นิวซีแลนด์

ทัวร์นิวซีแลนด์การสำรวจสถานที่อันหลากหลายบนเกาะทั้งสองของประเทศด้วยการกดแป้นไม่กี่ครั้งบนคอมพิวเตอร์ของฉันฉันสามารถจองรถเช่าที่ประหยัดในนิวซีแลนด์ก่อนออกเดินทาง เพราะฉันบินไปโอ๊คแลนด์ ทัวร์นิวซีแลนด์ให้ตัวแทนมารับฉันที่สนามบินเพื่อพาฉันไปที่สำนักงานรถเช่า ฉันถูกจับได้ว่าถูกเวลาพอดีในรถที่ฉันจะเช่า ฉันรู้สึกทึ่งกับประสิทธิภาพและรู้สึกขอบคุณที่ฉันไม่ต้องโอนกระเป๋าของฉันจากรถคันหนึ่งไปยังรถคันอื่นที่ออฟฟิศ

ในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงหลังจากมาถึงโอ๊คแลนด์ฉันได้รับกุญแจ

ทัวร์นิวซีแลนด์ขั้นตอนการทำเอกสารนั้นราบรื่นไม่แพ้กันเพราะฉันต้องแสดงใบขับขี่หนังสือเดินทางและบัตรเครดิตของสหรัฐอเมริกา ในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงหลังจากมาถึงโอ๊คแลนด์ฉันได้รับกุญแจรถและกำลังเดินทาง ด้วยแผนที่ในมือและเต็มถังน้ำมันในรถเช่ารุ่นใหม่ของฉันที่นิวซีแลนด์จุดหมายแรกของฉันคือเมืองร้อนของโรโตรัว 234 กิโลเมตร (145 ไมล์) จากโอ๊คแลนด์ ฉันต้องยอมรับว่าฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อยในช่วง

สองสามนาทีแรกของการขับขี่ทัวร์นิวซีแลนด์ทางด้านซ้ายของถนน แต่ภายในเวลาสั้น ๆ ฉันนำทางอย่างมั่นใจเหมือนคนในท้องถิ่น มันช่วยได้อย่างแน่นอนว่าทางหลวงและถนนนั้นมีการปูผังและเซ็นชื่อได้ดีและผู้ขับขี่ส่วนใหญ่นั้นมีความสุภาพและปฏิบัติตามกฎหมาย ฉันประทับใจในทัวร์นิวซีแลนด์อย่างมากและยินดีที่ฉันเลือกที่จะขับรถเองแทนที่จะกระโดดขึ้นรถบัสทัวร์ ระหว่างทางฉันหยุดในเมืองเล็ก ๆ เพื่อพักผ่อนและทานอาหาร

หลังจากหนึ่งสัปดาห์ของการท่องเที่ยวเกาะเหนือและเพลิดเพลินไปกับวันหยุด

หลังจากหนึ่งสัปดาห์ของการท่องเที่ยวเกาะเหนือและเพลิดเพลินไปกับวันหยุดเช่ารถนิวซีแลนด์ที่มีทุกอย่างตั้งแต่การแสดงในฟาร์มไปจนถึงโรงบ่มไวน์และพิพิธภัณฑ์ฉันพร้อมที่จะรับมือกับความงดงามที่ยากลำบากของเกาะเซาท์ ฉันได้ประสานงานกับ บริษัท รถเช่าเพื่อขับรถของฉันไปยังเรือข้ามฟาก Interislander ทัวร์นิวซีแลนด์ในเมืองหลวงของเวลลิงตัน ทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะใต้ตัวแทนรถเช่าจองตั๋วและกระบวนการทั้งหมดนั้นง่ายมากอย่างน่าอัศจรรย์ สามชั่วโมงหลังจากขึ้นเครื่องฉันมาถึงที่เกาะใต้ขับรถออกจากเรือและเริ่มการเดินทางครั้งต่อไปการเดินทางไปนิวซีแลนด์

เป็นวันหยุดที่น่าจดจำและมหัศจรรย์ที่สุดที่ฉันเคยมีมาทัวร์นิวซีแลนด์มีอิสระในการสำรวจประเทศตามข้อกำหนดและตารางเวลาของฉัน ฉันสามารถเห็นมากกว่าสถานที่ท่องเที่ยวหลักและมีความสุขที่ได้พบกับชาวนิวซีแลนด์พื้นเมืองที่เป็นมิตรและยินดีต้อนรับ ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าฉันจะได้ชื่นชมทัวร์นิวซีแลนด์วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ความหลากหลายและความงามอันน่าทึ่งของประเทศหรือไม่ถ้าฉันใช้เวลาทั้งวันกับรถทัวร์ โชคดีที่นิวซีแลนด์เหมาะสำหรับการสำรวจโดยรถเช่า