เครื่องสแกนลายนิ้วมือเพื่อการจัดการการเข้างานของพนักงานอย่างแม่นยำ

การประดิษฐ์เครื่องสแกนลายนิ้วมือสำหรับการดูแลรักษาผู้เข้าร่วมนั้นมาจากการช่วยเหลือของหลายองค์กรที่ได้รับผลกระทบจากปัญหา การสูญเสียข้อมูล สำนักงานที่ใช้รีจิสเตอร์เพื่อบันทึกเวลาเข้า ออกของพนักงานใช้วิธีนี้ในพริบตา ให้เราดูเหตุผลอื่น ๆ ที่อยู่เบื้องหลังความนิยมของเครื่องสแกนลายนิ้วมือสำหรับระบบการจัดการการเข้าร่วมประชุม เหตุผลแรกและสำคัญที่สุดคือความสามารถของเครื่องสแกนลายนิ้วมือในการจับภาพและรับรู้คุณลักษณะเฉพาะของแต่ละบุคคล คุณสมบัตินี้ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีการชกเพื่อนและความไม่ถูกต้องใด ๆ

นอกเหนือจากการใช้สำหรับการจัดการการเข้าร่วม

ประชุมของพนักงานและการคำนวณเงินเดือนแล้วอุปกรณ์ไบโอเมตริกซ์ยังถูกใช้เพื่อจำกัดและให้การเข้าถึงที่ได้รับอนุญาต การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือยังช่วยให้พนักงานกำจัดความรับผิดชอบเพิ่มเติมในการพกพาการ์ดเข้าถึงและจดจำรหัสผ่าน เจ้าของธุรกิจสามารถประหยัดเงินได้เนื่องจากการติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือนั้นไม่จำเป็นต้องพิมพ์บัตรพิเศษเพื่อให้พนักงานสามารถเข้าถึงได้การติดตั้งระบบการเข้างานด้วยนิ้วอัตโนมัติจะช่วยให้กระบวนการคำนวณเงินเดือนรวดเร็วขึ้นและลดการพึ่งพากระดาษ นี่ก็หมายความว่าบันทึกนั้นจะถูกต้องและเชื่อถือได้มากขึ้นกว่าเดิม

กระบวนการติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือนั้นง่ายมากและใช้เวลาไม่กี่วินาทีในการระบุพนักงาน การแข่งขันที่ล้ำลึกระหว่างบริษัทผู้ผลิตเครื่องสแกนลายนิ้วมือทำให้อุปกรณ์เหล่านี้มีราคาไม่แพงมากสำหรับเจ้าของธุรกิจ อุปกรณ์เหล่านี้ทำงานด้วยกระแสไฟฟ้าซึ่งหมายความว่าทุกอย่างที่ต้องทำคือเชื่อมต่ออุปกรณ์กับแหล่งพลังงานและพวกเขาก็จะไปได้ดี การดูแลรักษาอุปกรณ์เหล่านี้ง่ายกว่าที่คุณคิด การอัปเดตซอฟต์แวร์ของอุปกรณ์เหล่านี้จะเห็นได้ตลอดชีวิต โดยไม่คำนึงถึงจำนวนพนักงานในองค์กรอุปกรณ์จะให้ประสิทธิภาพสูงสุดโดยไม่ทำลายลงบ่อยครั้ง

เครื่องสแกนลายนิ้วมือมันไม่มีวิทยาศาสตร์จรวดในการลงทะเบียนพนักงาน

ในเครื่องสแกนลายนิ้วมือแต่ละคนจะต้องให้นิ้วมือที่แตกต่างกันและมันจะถูกลงทะเบียนในฐานข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ระบบระบุตัวบุคคลไบโอเมตริกซ์อนุญาตให้เฉพาะบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงพื้นที่หรือข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงเท่านั้น สามารถตั้งโปรแกรมให้รับรู้ถึงไอริสของบุคคลเฉพาะรูปทรงเรขาคณิตพิมพ์ด้วยมือเสียงใบหน้าหรือมือและนิ้วดังนั้นบุคคลที่ต้องการเข้าถึงเท่านั้นจึงจะเข้าถึงได้

ระบบระบุตัวตนแบบชีวภาพเหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยแบบเดิมทั้งหมดที่มีประสิทธิภาพซึ่งอาศัยรหัสผ่านหมายเลขประจำตัวส่วนบุคคลบัตรประจำตัวประชาชนหรือกุญแจเพราะทุกคนสามารถขโมยรหัสผ่านและบัตรประจำตัวประชาชนและอะไรก็ตามเพื่อเข้าถึงส่วนที่จำกัดที่สุด  ระบบระบุตัวบุคคลเครื่องสแกนลายนิ้วมือเมื่อใช้ในองค์กรจะระบุตัวบุคคลและไม่ใช่ข้อมูลที่ได้รับจากบุคคลนั้นเนื่องจากอาจเป็นตัวปลอมแปลงที่ป้อนรหัสหรือรหัสผ่าน บางองค์กรยังรวมระบบระบุตัวตนเครื่องสแกนลายนิ้วมือกับวิธีการดั้งเดิมเช่นคีย์เข้ารหัสและสมาร์ทการ์ดเพื่อมอบความปลอดภัยสองส่วนที่ซับซ้อนและยากที่จะถอดรหัสเพื่อที่ว่าหากล้มเหลวอีกองค์กรหนึ่งจะอยู่ที่นั่น สนใจ https://www.siamfingerscan.com/products.php?id=13