เคล็ดลับในการเลือกแว่นตากันแดดแฟชั่นที่เหมาะกับใบหน้าของคุณ

 

แฟชั่นไม่ได้เป็นเพียงแค่เสื้อผ้า แต่เครื่องประดับก็มีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อคุณพัฒนาสไตล์ของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับกระเป๋าหรือรองเท้าก็ต้องใช้ตาเพื่อทำให้มันถูกต้อง เช่นเดียวกับแว่นตากันแดด ไปเป็นวันที่แว่นตาดำเป็นเพียงวิธีในการป้องกันตัวเองจากแสงจ้าของดวงอาทิตย์แว่นตากันแดดสมัยนี้เป็นสิ่งที่ต้องมีอุปกรณ์เสริมและวิธีการทำคำสั่งเกี่ยวกับสไตล์ส่วนตัวของคุณเองวิธีการเลือกแว่นกันแดดของคุณมีแว่นตากันแดดหลากหลายสไตล์ให้เลือกรวมถึงห่อรอบสไตล์กีฬาและสไตล์นักบินขี้ขลาด มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าประเภทใดที่เหมาะกับคุณ

นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้รวบรวมเคล็ดลับในการเลือกแว่นกันแดดของคุณแว่นตากันแดดของคุณมีไว้เพื่ออะไรคิดเกี่ยวกับตำแหน่งที่คุณจะสวมแว่นกันแดดเพราะจะส่งผลต่อการเลือกของคุณ หากพวกเขาจะสวมใส่ในที่ทำงานแล้วคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างเป็นทางการเล็กน้อยในขณะที่ถ้าคุณกำลังจะเล่นกีฬาคุณสามารถไปสำหรับสิ่งที่ทันสมัยมากขึ้น ลองคิดดูว่าเมื่อไหร่ที่คุณจะต้องใส่แว่นกันแดดแล้วคุณจะรู้ว่าสไตล์ไหนที่เหมาะ

พิจารณาระดับการป้องกันรังสียูวีที่เสนอมันไม่ได้เกี่ยวกับรูปลักษณ์

พิจารณาระดับการป้องกันรังสียูวีที่เสนอมันไม่ได้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ทั้งหมด คุณจะยังคงต้องการแว่นตาที่สามารถป้องกันดวงตาของคุณจากแสงแดดที่อันตราย ดูเปอร์เซ็นต์ของรังสี UV ที่ถูกบล็อคโดยแว่นตาที่คุณกำลังพิจารณาและเลือกผู้ที่ให้การปกป้องมากที่สุดการปิดตาของคุณเป็นสิ่งสำคัญไม่มีประเด็นใดที่จะทำให้แว่นกันแดดไม่สามารถปกปิดดวงตาของคุณได้อย่าง

สมบูรณ์เนื่องจากสิ่งเหล่านี้จะไม่มีการป้องกัน มองหาแว่นตากันแดดที่มีขนาดใหญ่พอที่จะปกปิดดวงตาของคุณและปกป้องพวกเขาจากแสงแดดคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับสีแว่นกันแดดมีหลากหลายเฉดสีและบางอันที่เข้มกว่าอาจมองเห็นได้ยากในระดับต่ำของแสงแดด เลนส์ที่มืดที่สุดนั้นเหมาะสำหรับในที่ที่สว่างตลอดเวลาเท่านั้นคิดเกี่ยวกับสไตล์ที่เหมาะกับคุณอย่าเลือกแว่นกันแดดตามยี่ห้อ มันสำคัญกว่าที่พวกเขาดูดีกับคุณ

ให้แน่ใจว่าได้ลองสไตล์และรูปร่างที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถค้นหา

ให้แน่ใจว่าได้ลองสไตล์และรูปร่างที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถค้นหาสิ่งที่เหมาะกับใบหน้าของคุณมากที่สุดแว่นตากันแดดสามารถดูดีสำหรับดารา แต่พวกเขาจะดูดีกับคุณหรือไม่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับใบหน้าของคุณและเพื่อให้ดูมีสไตล์คุณจะต้องมีแว่นกันแดดที่เข้าคู่กันและทำให้ใบหน้าของคุณดูเป็นธรรมชาติ ผู้ที่มีใบหน้ารูปไข่คลาสสิกเป็นคนที่โชคดีและสามารถสวมแว่นกัน

แดดได้ทุกรูปแบบหากใบหน้าของคุณไม่หงุดหงิดไม่ได้ยังมีร้านแว่นตากันแดดที่มีคุณภาพมากมายที่จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ผู้ที่มีรอบควรอยู่ห่างจากแว่นตาทรงกลมเพราะพวกเขาเน้นความกลมของใบหน้าของคุณ ผู้ที่มีใบหน้ายาวควรเลือกแว่นกันแดดขนาดใหญ่ที่มีความสูงมากกว่าและผู้ที่มีใบหน้าสั้นเราควรเลือกแว่นกันแดดที่มีเลนส์สั้นกว่าและเล็กกว่า