คู่มือที่ดีที่สุดสำหรับโปรแกรมทัวร์ไอซ์แลนด์ของคุณ

ไอซ์แลนด์ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในโลก ที่จริงแล้วถือว่าเป็นหนึ่งใน 10 อันดับที่ดีที่สุดจุดหมายปลายทางสำหรับปี 2553 จุดหมายปลายทางยอดนิยมอื่น ๆ ได้แก่ ประเทศไทยลาสเวกัสและลอนดอนท่ามกลางคนอื่น ๆ สำหรับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในเกาะกลางมหาสมุทรแอตแลนติกใช้ประโยชน์จากทัวร์ไอซ์แลนด์และแพ็คเกจในโรงแรมที่คุณเลือก

ในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวสายการบินไอซ์แลนด์เสนอเวลาบินไม่เกิน 5 ชั่วโมงจากนิวยอร์ก เมื่อคุณมาถึงการผ่อนคลายที่หลากหลายและการผ่อนคลายสามารถทำได้ตลอดทั้งวันหยุดของคุณในไอซ์แลนด์ สถานที่ที่ควรพิจารณาในไอซ์แลนด์คือเรคยาวิก มันเป็นเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาของทัวร์ไอซ์แลนด์ตั้งอยู่บนส่วนเหนือสุดของเกาะ นอกเหนือจากสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยที่ระบุไว้มันมีระบบบัสที่มีประสิทธิภาพและกะทัดรัด

หากคุณต้องการมีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในทัวร์ไอซ์แลนด์ของคุณ

หากคุณต้องการมีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในทัวร์ไอซ์แลนด์ของคุณลองป้อนเป็ดและหงส์ไปตามบ่อ Tjorin ของศาลากลาง ดูทิวทัศน์อันยอดเยี่ยมของเมืองด้านบนของโบสถ์ Hallgrimskirkia สำรวจ Vesturbaer ที่มีสีสันเช่นเดียวกับย่าน Thingholt และตรวจสอบสถานที่จัดงานศิลปะบางแห่งที่เมืองเรคยาวิกสามารถให้ได้แน่นอนว่าเรคยาวิกประเทศไอซ์แลนด์นั้นยังไม่เสร็จสมบูรณ์หากไม่ได้ลองใช้สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีความร้อนทางภูมิศาสตร์แห่งหนึ่งในเมือง ผู้ใหญ่จะชื่นชอบสระน้ำวนหรือ “ฮอตสปอต” ในขณะที่เด็ก ๆ มีสไลเดอร์น้ำและของเล่นเป่าลมให้เล่น

หากคุณต้องการการบำบัดที่แท้จริงไปที่ทัวร์ไอซ์แลนด์ Laugar Spa และปรนนิบัติตัวเองด้วยชุดสปาเพื่อการผ่อนคลายนอกเหนือจากเมืองระดับโลกแห่งนี้แล้วสถานที่อีกแห่งหนึ่งสำหรับการเที่ยวชมทัวร์ไอซ์แลนด์ก็คือเมือง Kopavogur มีแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมสถานที่เล่นกีฬาและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งนี้ยังนำไปสู่ ​​Hafnarfjordur และทุ่งลาวาในขณะที่ Mosfellsbaer เป็นที่รู้จักในตลาดของเกษตรกรในช่วงฤดูร้อนและกิจกรรมขี่ม้า

ที่พักไอซ์แลนด์ไอซ์แลนด์สามารถเสนอแพคเกจที่พักหลากหลาย

ที่พักไอซ์แลนด์ไอซ์แลนด์สามารถเสนอแพคเกจที่พักหลากหลายให้เหมาะสมกับงบประมาณและรสนิยม พวกเขายังเสนอส่วนลดพิเศษไม่เพียง แต่สำหรับผู้สูงอายุ แต่ยังรวมถึงเด็กและคนพิการ โรงแรมส่วนใหญ่ในไอซ์แลนด์เป็นตัวแทนของเสน่ห์สแกนดิเนเวียทั่วไป ทัวร์ไอซ์แลนด์แต่ยังคงแตกต่างกันในสถานที่ขนาดและบุคลิกภาพ ในเมืองนี้และพื้นที่ชนบทมีที่พักของครอบครัวและโรงแรมในเครือนานาชาติ นอกเหนือจากบริการจัดทัวร์ไอซ์แลนด์ของคุณโรงแรมเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถรองรับกลุ่มใหญ่ไม่ว่าจะเป็นการประชุมการประชุมทางธุรกิจหรือโอกาสพิเศษอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบกับทางโรงแรมเกี่ยวกับตารางเวลาการเข้าพักเนื่องจากมีโรงแรมบางแห่งที่เปิดให้บริการในฤดูร้อนเท่านั้น คุณสามารถตรวจสอบกับโรงแรมเกี่ยวกับข้อกังวลอื่น ๆ เช่นห้องที่มีวิวของหน้าผาแม่น้ำภูเขาหรือทะเลห้องเตียงคู่ของพวกเขามักจะให้ความสำคัญเป็นหนึ่งห้องที่มี 2 เตียงเดี่ยวดังนั้นควรระบุไว้ในระหว่างการจองหากคุณต้องการห้องที่มีเตียงคู่ แม้ว่าบางโรงแรมจะรวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าไว้ในแพ็คเกจด้วย แต่โรงแรมส่วนใหญ่จะไม่รวมสิ่งนี้ ดังนั้นโรงแรมส่วนใหญ่จึงมีที่จอดรถและสามารถช่วยเหลือคุณเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวทัวร์ไอซ์แลนด์ รอบเกาะ