หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปขณะสวมใส่ถุงยางอนามัย

ถุงยางอนามัยเป็นส่วนสำคัญของการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยและผู้ชาย (และผู้หญิง) ควรใช้ถุงยางอนามัยเสมอ กฎนี้ใช้กับทุกคนไม่ว่าพวกเขาจะมีพันธมิตรร่วมกันหรือพวกเขาอยู่ในความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่น ข้อยกเว้นเพียงอย่างเดียวสำหรับการข้ามยางคือในกรณีที่มีความสัมพันธ์คู่สมรสอย่างแท้จริงซึ่งทั้งคู่ได้รับการทดสอบและได้รับการเรียกเก็บเงินที่ดีต่อสุขภาพ เมื่อใช้อย่างถูกต้องถุงยางอนามัยชายเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการปกป้องสุขภาพทางเพศของบุคคล แต่ความผิดพลาดเหล่านี้สามารถลดประสิทธิภาพของถุงยางอนามัยซึ่งนำไปสู่ความกังวลเรื่องสุขภาพของอวัยวะเพศชาย

การจัดเก็บถุงยางอนามัยไม่ถูกต้อง นิสัยที่พบบ่อยของผู้ชายหลายคนคือการพกถุงยางอนามัยไว้ในกระเป๋าตลอดเวลา “ในกรณี” อย่างไรก็ตามการสัมผัสกับความร้อนในร่างกายและความดันสามารถทำลายวัสดุเพิ่มขึ้นโอกาสที่มันจะแตก เหมือนกันสำหรับการเก็บกล่องในช่องเก็บของ ควรเก็บถุงยางอนามัยไว้ที่อุณหภูมิห้องในบรรจุภัณฑ์เดิม

เพื่อให้แน่ใจว่าวัสดุดังกล่าวมีคุณภาพและใช้งานได้ตามที่คาดหวัง

เพื่อให้แน่ใจว่าวัสดุดังกล่าวมีคุณภาพและใช้งานได้ตามที่คาดหวัง นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องคำนึงถึงวันหมดอายุเนื่องจากถุงยางอนามัยที่ผ่านพ้นช่วงเวลาสำคัญไปแล้วนั้นมีแนวโน้มที่จะทำงานผิดพลาดในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมใช้ถุงยางอนามัยมากกว่าหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผู้ชายที่จะเชื่อว่าการเพิ่มขึ้นของถุงยางอนามัยสามารถเพิ่มระดับการป้องกัน ใน

ความเป็นจริงการใช้งานครั้งละสองหรือมากกว่าส่งผลให้เกิดการเสียดสีเพิ่มขึ้นเมื่อพวกเขาถูกันเพิ่มความเสี่ยงที่จะแตกระหว่างการใช้งานถุงยางอนามัยนำมาใช้ใหม่ ถุงยางอนามัยมีไว้สำหรับการใช้งานครั้งเดียวเท่านั้น นอกเหนือจากความไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับการพยายามใส่ถุงยางอนามัยที่มีจุดประสงค์แล้วสิ่งนี้จะเพิ่มโอกาสในการติดเชื้อได้อย่างมากหากคู่ค้าดำเนินการติดต่อทางเพศสัมพันธ์นอกจากนี้วัสดุไม่ได้ถูกออกแบบมาให้ทนต่อการใช้งานซ้ำ ๆ

การเลือกใช้วัสดุ ถุงยางอนามัยน้ำยางเป็นเรื่องธรรมดา

การเลือกใช้วัสดุ ถุงยางอนามัยน้ำยางเป็นเรื่องธรรมดา แต่ผู้ชายที่มีอาการแพ้น้ำยางมักจะมองหาทางเลือกอื่น และผู้ชายก็อาจมองหาวัสดุทางเลือกเพื่อประโยชน์ในการทดลอง สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าถุงยางอนามัยที่ทำจากวัสดุจากสัตว์จะไม่ได้รับการปกป้องในระดับเดียวกับน้ำยางหรือโพลียูรีเทนไม่ว่าจะมาจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์หรือการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์

ถุงยางอนามัยที่แปลกใหม่ คู่รักหลาย ๆ คู่ชอบที่จะทดสอบกับถุงยางอนามัยที่มีสีกลิ่นรสหรือเรืองแสงในที่มืด แต่ไม่ทั้งหมดนี้มีการป้องกันเช่นเดียวกับถุงยางอนามัยมาตรฐานและมีวัตถุประสงค์เพื่อความบันเทิงเท่านั้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะอ่านฉลากบรรจุภัณฑ์ก่อนที่จะพึ่งพารายการที่แปลกใหม่ทางเลือกของน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคล โดยทั่วไปแล้วจะมีประโยชน์ในการใช้น้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลพร้อมกับถุงยางอนามัย แต่ควรใช้เฉพาะน้ำหล่อลื่นที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการนี้เท่านั้น โดยเฉพาะสารหล่อลื่นที่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบสามารถทำให้น้ำยางแตกและทำให้เกิดการแตกได้อย่างรวดเร็ว