คำแนะนำเกี่ยวกับการขอวีซ่าและบริการรับทำวีซ่าออสเตรเลีย

ออสเตรเลียมีโครงการการย้ายถิ่นภายใต้ชื่อกรมตรวจคนเข้าเมืองและการเป็นพลเมือง (DIAC) องค์กรนี้มีหน้าที่ในการคัดกรองและออกวีซ่าทั้งหมดเพื่อเดินทางเข้าประเทศออสเตรเลีย DIAC ยอมรับการยื่นขอวีซ่าถาวร 170,000 ครั้งต่อปีสำหรับครอบครัวและโปรแกรมการย้ายถิ่นที่มีทักษะเช่นเดียวกับ 500,000 ภายใต้โครงการรับทำวีซ่านักเรียนและ 250,000 รายการภายใต้การเข้าประเทศออสเตรเลียชั่วคราว มีวีซ่ามากกว่า 3 ล้านใบต่อปีที่ออกให้สำหรับการเยี่ยมชมออสเตรเลีย

และมีวีซ่าประมาณ 14,000 ใบต่อปีสำหรับโครงการความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมมีงบประมาณประมาณ 200,000 วีซ่าที่ออกให้สำหรับการพำนักถาวร แต่สิ่งนี้สามารถปรับเปลี่ยนหรือปรับโดยรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องตามข้อกำหนดรับทำวีซ่าด้านทักษะความรู้สึกของพลเมืองและสถานการณ์ทางการเมืองอื่น ๆ DIAC จัดการ 149 subclasses ของวีซ่าซึ่ง 25 ของ subclasses

ประกอบด้วยประมาณ 97% ของวีซ่าที่ออกให้ทั้งหมด

ประกอบด้วยประมาณ 97% ของวีซ่าที่ออกให้ทั้งหมด คลาสย่อยเหล่านี้เป็นวีซ่าของผู้ปฏิบัติงานครอบครัวผู้มาเยือนนักเรียนและวีซ่าด้านมนุษยธรรมและมีการจัดประเภทใหม่ให้เป็นวีซ่าชั่วคราวและถาวรและบนบกและบนบกและวีซ่าต่างประเทศผู้ปฏิบัติงานเป็นผู้รับทำวีซ่าผู้อุปถัมภ์ที่ออกให้เพื่อวัตถุประสงค์ในการทำงานในออสเตรเลีย เหล่านี้ถูกจัดประเภทเพิ่มเติมเป็นชั่วคราวและถาวรรวมทั้งบนบกและในต่างประเทศ รับทำวีซ่านี้รวมถึงผู้ที่มาจากสาขาต่าง ๆ เช่นศาสนา, กีฬา, การทูต, บันเทิงและการศึกษาครอบครัวการยื่นขอวีซ่านี้ถือเป็นประเภทที่สองที่สำคัญของแรงงานข้ามชาติและเพิ่มประมาณหนึ่ง

ในสามของที่อยู่อาศัยถาวรในแต่ละปี มีการขอวีซ่าเกือบ 45,000 ครั้งต่อปีภายใต้โครงการนี้แก่คู่สมรสและผู้ติดตามของผู้ถือวีซ่าปัจจุบันผู้เข้าชมนี่คือรับทำวีซ่าชุดเดียวที่ใหญ่ที่สุดที่ได้รับอนุมัติจาก DIAC สำหรับชาวต่างชาติที่สนใจเดินทางมาท่องเที่ยวออสเตรเลียในระยะสั้น อย่างไรก็ตามโปรแกรมนี้ยังมีองค์ประกอบที่ไม่เหมือนใครโดย DIAC ยังมอบ ‘วีซ่าวันหยุดทำงาน’ และ ‘วีซ่าทำงานและวีซ่าวันหยุด’ ซึ่งอนุญาตให้ผู้เยี่ยมชมได้รับอนุญาตให้ทำงานและหารายได้ในประเทศขณะที่พักผ่อน

นักเรียนได้รับการมอบให้แก่ชาวต่างชาติที่ต้องการศึกษาต่อ

นักเรียนได้รับการมอบให้แก่ชาวต่างชาติที่ต้องการศึกษาต่อในประเทศออสเตรเลียในมหาวิทยาลัยที่ได้รับการรับรอง นักเรียนต่างชาติที่ต้องการเรียนหลักสูตรระดับประถมหรือมัธยมหลักสูตรภาษาอังกฤษเข้มข้นสำหรับนักเรียนต่างชาติ (ELICOS) การฝึกอบรมสายอาชีพและการศึกษาระดับอุดมศึกษาแบบดั้งเดิมมีสิทธิ์ได้รับวีซ่าประเภทนี้ โพสต์เมื่อเสร็จสิ้นการศึกษาเหล่านี้ยังมีสิทธิ์ได้รับบริการรับทำวีซ่าผู้สนับสนุนการทำงานด้านมนุษยธรรมออสเตรเลีย

ออกวีซ่าจำนวน 14,000 ฉบับต่อปีให้กับผู้สมัครที่เป็นผู้ลี้ภัยและหาที่พักพิงในออสเตรเลียในพื้นที่ด้านมนุษยธรรมการสมัครวีซ่าทำได้ง่ายเยี่ยมชมปลายทางที่คุณเลือกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องบริการรับทำวีซ่า สำหรับวีซ่าอินเดียรัสเซียจีนออสเตรเลียออนไลน์เราพยายามทำให้กระบวนการของคุณง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อคลิกที่ประเทศที่คุณต้องการวีซ่าคุณจะพบข้อมูลวีซ่าที่จำเป็นทั้งหมดวิธีการสมัครบนเว็บไซต์ข้อกำหนดค่าธรรมเนียมวีซ่าของเรา ติดต่อเรา https://www.candovisa.com