เคล็ดลับการพิมพ์สกรีน: ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเทคนิคการรับสกรีนเสื้อด่วน

ดูเหมือนว่าหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดในการรับสกรีนเสื้อด่วน คือการที่เครื่องพิมพ์หน้าจอใหม่ใช้คือการพิมพ์หมึกสีขาว ฉันเคยได้ยินคำถามมากมายเช่น: ทำไมสีอื่น ๆ ของฉันถึงพิมพ์ออกมาดีและสีขาวมันช่างยากเหลือเกิน เหตุใดหมึกสีขาวของฉันจึงหนา ทำไมฉันถึงได้หมึกสีขาวไม่เรียบ? มันหยาบและดูเหมือนจะมีพื้นผิวอยู่เสมอ มีสิ่งใดบ้างที่ฉันสามารถทำให้หมึกสีขาวบาง ๆ เพื่อให้การพิมพ์ง่ายขึ้นหรือไม่ ความเห็นเช่น: “หมึกสีขาวของเราไม่ดีมันจะถูกล้างออกหลังจากซักเพียงสองสามครั้ง” “ มีบางอย่างผิดปกติกับการกดของฉันมันพิมพ์ได้ดีเมื่อฉันพิมพ์บนเสื้อเชิ้ตสีขาว แต่เมื่อฉันพิมพ์บนเสื้อสีเข้มหมึกสีขาวจะเบลอมาก”

 

น่าเสียดายที่คำตอบของรับสกรีนเสื้อด่วนเหล่านี้มักจะอยู่ในเครื่องพิมพ์ของตัวเอง ไม่หมึกสีขาวของคุณไม่คลาดเคลื่อนงานพิมพ์ของคุณอาจใช้ได้ดีและคุณไม่จำเป็นต้องทำให้หมึกบางลง ใช่คุณอาจต้องเปลี่ยนตัวแปรและเทคนิคบางอย่างในระหว่างกระบวนการพิมพ์ ความจริงของ mater คือคำตอบนั้นอยู่ในคำถามตลอดมา

 

เหตุใดขั้นตอนการรับสกรีนเสื้อด่วนจึงทำงานได้ดีชั่วขณะหนึ่งทันทีที่คุณเริ่มพิมพ์หมึกสีขาวสแมชบบล็อคของถนน ความจริงก็คือคุณอาจทำสิ่งที่ผิดตลอดเวลา แต่มันก็ยังไม่ปรากฏขึ้น มันเหมือนว่ายน้ำแน่นอนว่าคุณสามารถพายสุนัขและดิ้นรนไปรอบ ๆ สระได้ทั้งวัน อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงการว่ายน้ำในระยะทางไกลโดยไม่ต้องใช้เทคนิคที่เหมาะสมคุณจะทำงานหนักขึ้นเป็นสองเท่าและถึงครึ่งหนึ่ง

 

การพิมพ์บนเสื้อผ้าสีอ่อนนั้นง่ายกว่าการพิมพ์สีขาวบนเสื้อผ้าสีเข้ม รับสกรีนเสื้อด่วน สำหรับเสื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบาไม่จำเป็นต้องใช้หมึกมากเพื่อให้ได้การครอบคลุมที่ดี หลาย ๆ ครั้งที่คุณทำงานกับหมึกพิมพ์บาง หมึกมีความหนืดแตกต่างกันไปตามปริมาณเม็ดสีที่มีอยู่ ตัวอย่างเช่นหมึกสีดำมักจะถูกพิมพ์ด้วยสีที่อ่อนกว่าเม็ดสีที่จำเป็นสำหรับการแสดงสีดำนั้นมีน้อยกว่าอย่างมากจากนั้นเม็ดสีที่จำเป็นสำหรับหมึกสีขาวจะครอบคลุมเสื้อผ้าสีเข้ม ดังนั้นหมึกสีดำของคุณจึงบางและทำงานได้ง่ายกว่ามาก คุณสามารถทำผิดพลาดได้เกือบทุกเทคนิคเมื่อพิมพ์หมึกสีดำบนเสื้อเชิ้ตสีขาวและยังมีโอกาสดีที่การพิมพ์ครั้งสุดท้ายของคุณจะดูดี เนื่องจากหมึกมีความบางลงมันจะผ่านตะแกรงหน้าจอได้ง่ายขึ้นโดยใช้แรงน้อยลงและทำให้หน้าจอดีขึ้น ติดต่อเรา https://www.dtg2u.com/category/21/สกรีนเสื้อด่วน-พิมพ์เสื้อยืดcotton100-รับทำขั้นต่ำ1ตัว-ภายใน1วัน