การตกแต่งบ้าน: เน้นบ้านและองค์ประกอบการตกแต่ง

ลักษณะสำคัญของการตกแต่งบ้าน ด้วย ของแต่งบ้าน มินิมอล คือองค์ประกอบการตกแต่งและสำเนียงบ้านที่คุณใช้เพื่อเติมเต็มและเน้นการตกแต่งทั่วไปและการตกแต่งบ้านของคุณ การตกแต่งรวมถึงเฟอร์นิเจอร์และในขณะที่เฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามไปได้ไกลในการสร้างบ้านให้เป็นจริงมันคืออะไรโดยไม่ต้องมีสิ่งของเล็ก ๆ มาเสริม

 

ในบรรดาองค์ประกอบตกแต่งที่มีขนาดเล็กเหล่านี้ ได้แก่ แจกัน, ถาด, เทียน, bookends และ figurines ที่สามารถใช้เพื่อให้สำเนียงบ้านที่สามารถตั้งค่าและเน้นรูปแบบของห้องใด ๆ ในรายการนั้นคุณสามารถเพิ่มภาพสีน้ำมันภาพพิมพ์โคมไฟและกล่องที่มีการใช้งานเฉพาะและปรากฏขึ้นอย่างเหมาะสมกับการตั้งค่าที่ใช้

 

ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของสำเนียงบ้านที่สามารถนำเสนอองค์ประกอบตกแต่ง ของแต่งบ้าน มินิมอล ที่ทำให้บ้านเป็นบ้านไม่ใช่แค่ชุดเฟอร์นิเจอร์

 

การตกแต่งบ้าน ของแต่งบ้าน มินิมอล : แจกัน

 

แจกันสามารถมีฟังก์ชั่นได้หลายอย่างในบ้านของคุณ สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือการจัดดอกไม้ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้จริงหรือใยสังเคราะห์ที่ทำจากผ้าไหมหรือโพลีเอสเตอร์ ดอกไม้เสนอวิธีการเน้นรูปแบบการตกแต่งใด ๆ และเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เหมาะกับฤดูกาลหรือโทนสีของคุณ มีการจัดดอกไม้สังเคราะห์ให้เลือกมากมายและดอกไม้และพืชธรรมชาติที่มีให้เลือกมากมาย

 

หลายคนใช้แจกันเพื่อนำเสนอไม่เพียง แต่ความสวยงามทางสายตา แต่ยังรวมถึงการมอบกลิ่นหอมให้ห้องพักด้วย ในขณะที่ดอกไม้ของแท้สามารถดมกลิ่นที่น่ารักการจัดเรียงผ้าไหมไม่มีกลิ่นและกลิ่นหอมทั้งหมดของห้องสามารถออกแบบตามที่คุณต้องการโดยการใช้แจกันที่มี diffusers กกกกที่แช่ในน้ำมันหอมระเหย

 

แจกันแก้วยังสามารถใช้เป็นองค์ประกอบตกแต่งในบ้านได้ด้วยการเติมก้อนกรวดลูกหินแก้วสีและชิ้นส่วนแก้วเปลือกหอยหรือสีสันของเครื่องเทศ สิ่งเดียวที่จำกัดความสามารถในการสร้างสรรค์ของคุณโดยใช้แจกันคือจินตนาการของคุณ แจกันแก้วขนาดใหญ่สามารถใช้กับปลาขนาดเล็กได้

 

ของแต่งบ้าน มินิมอลถาดตกแต่ง

 

ของแต่งบ้าน มินิมอล ถาดตกแต่งสามารถทำจากโลหะแก้วหรือเซรามิกส์ในรูปทรงและสีต่าง ๆ และยังทำจากพลาสติกสีสูงและไม้เนื้อแข็งหลายชนิด ไม้จันทน์หอมเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับถาดตกแต่งเช่นสับปะรดครึ่งหรือแม้กระทั่งกะลามะพร้าว