เคล็ดลับในการเลือกบริการรับจัดเลี้ยงโดยทั่วไป

หากคุณวางแผนที่จะจัดงานและตั้งใจจะจ้างบริการรับจัดเลี้ยงเพื่อเพิ่มเนื้อสัตว์ที่อร่อยให้กับรายการอาหารของคุณคำแนะนำต่อไปนี้จะช่วยให้คุณหาคนขายอาหารที่เหมาะสมได้อย่างง่ายดาย การค้นหาบริการรับจัดเลี้ยงที่ยอดเยี่ยมเริ่มต้นด้วยการวิจัยเล็กน้อยและถามคำถามที่เหมาะสม คุณสามารถเริ่มต้นการวิจัยของคุณโดยขอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับชื่อสามอย่างน้อยที่สุด ออนไลน์ตรวจสอบเว็บไซต์อ่านบทวิจารณ์ของลูกค้าที่ผ่านมาและเปรียบเทียบราคาของพวกเขา

รับจัดเลี้ยงและพูดคุยกับพวกเขาทางโทรศัพท์

สังเกตว่าพวกเขาสื่อสารกับคุณอย่างไร การจ้างคนขายอาหารเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องสื่อสารด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณถามคำถามที่ถูกต้องก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกในที่สุด ต่อไปนี้เป็นคำถามสำคัญที่คุณควรพิจารณาก่อนจ้างคนขายบาร์บีคิวคุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับจำนวนแขกที่คุณต้องการดูในงานของคุณ รับจัดเลี้ยงอาจตัดสินใจที่จะยอมรับแขกอย่างเคร่งครัดโดยการเชิญหรือเปิดกิจกรรมให้กับเพื่อน ๆ และสมาชิกในครอบครัว

พิจารณาขนาดของแขกที่คาดหวังของคุณก่อนที่คุณจะจ้างคนขายอาหารกิจกรรมทั้งหมดไม่เหมือนกันทุกประการ เป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องจ้างนักรับจัดเลี้ยงที่มีประสบการณ์ในการดูแลความอยากอาหารของแขกของคุณ ถามผู้ขายอาหารที่คาดหวังของคุณเกี่ยวกับระยะเวลาที่พวกเขาอยู่ในธุรกิจ ในขณะที่จำนวนปีที่ผู้รับจัดเลี้ยงทำธุรกิจอาจไม่ได้บ่งบอกถึงคุณภาพของบริการที่พวกเขาทำ แต่มันทำให้คุณรู้ว่าคุณกำลังติดต่อกับใครและคาดหวังอะไร และขอหมายเลขอ้างอิงและหมายเลขโทรศัพท์ของลูกค้าที่ผ่านมาอย่างน้อยสามรายเพื่อให้คุณสามารถพูดคุยกับพวกเขาได้

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุดที่คุณเคยให้บริการรับจัดเลี้ยง

ถามคนขายอาหารเกี่ยวกับจำนวนแขกสูงสุดที่พวกเขาเคยทำ ถามพวกเขาโดยไม่เปิดเผยจำนวนแขกที่คุณคาดหวังในงานของคุณ คำตอบของผู้จัดหาอาหารจะช่วยให้คุณสามารถอนุมานถึงระดับประสบการณ์โดยไม่คำนึงถึงการอ้างสิทธิ์ก่อนหน้านี้ ผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงอาหารบางคนอาจตอบด้วยตัวเลขที่สูงมากเป็นเท็จ

เพียงแค่ถามพวกเขาเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาสามารถรองรับผู้ชมกลุ่มใหญ่เช่นนี้หากพวกเขาล้มเหลวในการโน้มน้าวใจคุณพวกเขาอาจไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารขอตัวอย่างหรือภาพถ่ายการนำเสนอผลงานที่ผ่านมา สิ่งสำคัญคือต้องมีความคิดว่าจะคาดหวังอะไรเมื่อคุณจ้างรับจัดเลี้ยง ก่อนที่คุณจะจ้างให้ขอตัวอย่างหรือภาพถ่ายการนำเสนอผลงานที่ผ่านมา จากตัวอย่างหรือภาพถ่ายที่นำเสนอคุณสามารถอนุมานคุณภาพของการบริการที่คาดหวังเมื่อคุณจ้างคนขายอาหาร