การติดตั้งผนังกันเสียงในบ้านใหม่และออกแบบที่มีประสิทธิภาพ

เพื่อนบ้านที่มีเสียงดังมันเป็นเรื่องร้องเรียนที่พบบ่อยในหมู่ชาวเมืองว่าผนังและพื้นที่แยกอพาร์ทเมนต์หนึ่งออกจากที่อื่นให้เสียงจากด้านหนึ่งผ่านไปมาได้ง่ายเกินไปการสูญเสียความเป็นส่วนตัวทางเสียงไม่ได้ทำให้เกิดความขุ่นเคืองในแถบชานเมืองจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อราคาที่ดินสูงขึ้นจำนวนมากก็เริ่มลดลงและบ้านใกล้กันมากขึ้น บ้านยังใกล้กับถนนและมลพิษทางเสียงผนังกันเสียงที่เกี่ยวข้อง และคอนโดมิเนียมที่แนบมานั้นกำลังถูกสร้างขึ้นอย่างรวดเร็ว

เพื่อนบ้านที่อยู่ถัดไปของคุณอาจอยู่อีกด้านหนึ่งของผนังกันเสียงมันสำคัญกว่าตอนนี้เพราะพวกเราหลายคนมีศูนย์มัลติมีเดียที่ทรงพลังในบ้านของเราและเราชอบที่จะเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ของเราที่มีเสียงสูงขึ้นยิ่งคุณอยู่ใกล้กับเพื่อนบ้านมากเท่าไหร่โอกาสในการสูญเสียความเป็นส่วนตัวทางเสียงยิ่งมากขึ้น คุณจะเก็บเสียงชีวิตประจำวันของคุณจากการรบกวนเพื่อนบ้านและเสียงของพวกเขาไม่ให้รบกวนคุณได้อย่างไร

เสียงถูกส่งจากแหล่งกำเนิดไปยังหูโดยคลื่นที่เดินทางผ่านอากาศ

เสียงถูกส่งจากแหล่งกำเนิดไปยังหูโดยคลื่นที่เดินทางผ่านอากาศ ระดับเสียงเมื่อมาถึงคุณจะได้รับผลกระทบจากระยะห่างจากแหล่งกำเนิดและการมีสิ่งกีดขวางระหว่างแหล่งกำเนิดและหูนี่เป็นอุปสรรคที่เรากังวลเราจะทำให้พวกมันหยุดคลื่นเสียงได้อย่างไรวัสดุบางอย่างดีกว่าในการลดทอนพลังงานเสียงมากกว่าวัสดุอื่น โดยทั่วไปวัสดุที่หนาขึ้นหรือใหญ่กว่าจะดูดซับพลังงานเสียงได้มากกว่า แต่การวางวัสดุที่มีขนาดใหญ่หนาและมีน้ำหนักมากระหว่างที่อยู่อาศัยนั้นอาจเป็นไปไม่ได้

และมีราคาแพงโดยเฉพาะถ้าคุณกำลังปรับปรุงบ้านที่มีอยู่เดิมโชคดีที่มีวิธีที่ง่ายและราคาไม่แพงในการสร้างผนังและพื้น ผนังกันเสียงที่ดีและเพื่อปรับปรุงลักษณะเสียงของการก่อสร้างที่มีอยู่เป็นอย่างมากสายการบินเมื่อเสียงถูกสร้างขึ้นที่ด้านหนึ่งของผนังหรือพื้นพลังงานจะทำให้วัสดุก่อสร้างสั่นสะเทือน หากวัสดุนั้นเป็นวัสดุที่บางและมีความยืดหยุ่นเช่นผนังกันเสียงหรือพื้นไม้มันจะรับแรงสั่นสะเทือนและส่งไปยังวัสดุถัดไปในชุดประกอบได้อย่างง่ายดาย

หากวัสดุต่อไปคืออากาศในผนังกลวงหรือชุดประกอบพื้น

หากวัสดุต่อไปคืออากาศในผนังกลวงหรือชุดประกอบพื้นเช่นนั้นอากาศจะสั่นสะเทือนให้ดำเนินการถ่ายโอนพลังงานไปยังวัสดุถัดไป พลังงานเสียงส่วนใหญ่นั้นสามารถหยุดได้ง่ายๆโดยการเติมช่องว่างอากาศด้วยฉนวนเช่นแบตต์ไฟเบอร์กลาสหรือเซลลูโลส ธรรมชาติของฉนวนติดตั้งผนังกันเสียงไม่ได้ถ่ายโอนพลังงานได้ดีและทำงานได้ดีมากในการลดปริมาณช่องเล็กๆในกำแพงเป็นแหล่งถ่ายทอดเสียงขนาดใหญ่ สวิตช์ไฟและปลั๊กไฟจะถูกติดตั้งในช่องเจาะในผนังกันเสียงและมักจะจัดตำแหน่งตรงข้ามกัน เมื่อติดตั้งกล่องไฟฟ้าแล้วไม่มีที่ว่างสำหรับฉนวนเสียง

วิธีการแก้ปัญหาคือการย้ายสวิตช์หรือเต้าเสียบอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อให้พวกเขาไม่ได้จัดตำแหน่งและให้ที่ว่างสำหรับฉนวนกันความร้อนและผนังกันเสียงด้านหลังพวกเขา มันเป็นรายละเอียดเล็ก ๆ ที่สามารถช่วยได้อย่างมากเพื่อลดการรั่วไหลของเสียงให้มากขึ้นให้อุดรูกล่องไฟฟ้าไปที่ผนังแห้งเพื่อกำจัดช่องอากาศออกจากด้านนอกสู่ด้านในของผนัง บนผนังภายนอกมีการใช้แนวคิดเดียวกันป้องกันและปิดผนึกช่องเล็ก ๆ ทั้งหมดเพื่อลดเสียงรบกวน ติดต่อเรา www.bioliv.co