ที่อยู่อาศัยแห่งอนาคตนี้เป็นโซลูชั่นทางเทคนิค Smart home IoT

กำลังฝันถึงบ้านอันทันสมัยเช่นเดียวกับในภาพยนตร์ Smart home IoT หรือไม่ ถ้าใช่ยินดีต้อนรับคุณสู่อนาคตของระบบอัตโนมัติภายในบ้าน โลกที่รอคอยของวันพรุ่งนี้กำลังเริ่มเชื่อมโยงระบบกับเครือข่ายบรอดแบนด์ความเร็วสูงโทรศัพท์มือถือและการเดินสายที่มีโครงสร้างพิเศษ สิ่งนี้จะเชื่อมต่ออุปกรณ์และเครื่องใช้ทั้งหมดที่พบในบ้านเพื่อสื่อสารกับผู้อื่นและกับเจ้าของบ้านสำหรับภูมิลำเนาที่ทันสมัย

Smart home IoT ยังคงเป็นชื่อของมันอย่างแท้จริง ที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต

แม้ว่าบางคนจะหวือหวาต่อการเปลี่ยนแปลงนี้เล็กน้อย แต่ Smart home IoT ยังคงเป็นชื่อของมันอย่างแท้จริง ที่อยู่อาศัยแห่งอนาคตนี้เป็นโซลูชั่นทางเทคนิคที่ผู้บริโภคจะปรับตัวช้าวันนี้ ในขณะที่บางคนคิดว่าเทคโนโลยี “สีเขียว” นี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับมหาเศรษฐี การสำรวจล่าสุดจัดทำโดย Smart home IoTบริษัท วิจัยเทคโนโลยีเปิดเผยว่าในอีกห้าปีข้างหน้า ระบบสมาร์ทโฮมจะกลายเป็นบริการจัดการ

ที่มีราคาไม่แพงสำหรับประชาชนทั่วไปนอกเหนือจากการค้นพบ Smart home IoT คาดการณ์ว่าภายในปี 2558 38 ล้านครัวเรือนทั่วโลกจะมีระบบสมาร์ทโฮม ผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์เหล่านี้จะได้เพลิดเพลินกับการอยู่อาศัยในบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มีความปลอดภัยขั้นสูงการจัดการพลังงานที่ดีขึ้นและการควบคุมที่ทันสมัยสำหรับความบันเทิงแสงและอื่น ๆ อีกมากมาย นอกเหนือจากการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีที่รับประกันการป้องกันไฟไหม้ที่เหนือกว่าและความปลอดภัยจากผู้บุกรุก แอปพลิเคชั่นเหล่านี้สร้างวิถีชีวิตที่ซับซ้อนและง่ายขึ้น

ศักยภาพทางการตลาดของ Smart home IoT

นอกจากนี้ศักยภาพทางการตลาดของ Smart home IoT ยังแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคมาจากกลุ่มชนชั้นแรงงาน สมาชิกของกลุ่มนี้ประกอบด้วยคนงานมักยุ่งและอยู่ห่างจากบ้านเป็นส่วนใหญ่ ในการเชื่อมต่อกับสิ่งนี้ระบบสมาร์ทโฮมหลายรูปแบบใช้เทคโนโลยีที่ช่วยให้เจ้าของบ้านมีอำนาจในการติดอาวุธและปลดอาวุธบ้านได้ทุกที่ทุกเวลา สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีเพื่อเสริมความปลอดภัยของสัญญาณเตือนภัยเช่นระบบเข้าประตูและ (กล้องวงจรปิด) ระบบกล้องวงจรปิด

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ Smart home IoT เหล่านี้ตรวจจับการบุกรุกและพยายามบุกรุกผ่านการใช้เครื่องตรวจจับความเคลื่อนไหวกล้องวงจรปิดการเข้าถึงไบโอเมตริกซ์และคีย์การ์ด สัญญาณเตือนไฟไหม้อัตโนมัติและการแจ้งเตือนผู้บุกรุกโดยอัตโนมัติหรือด้วยตนเองสามารถตั้งค่าเพื่อแจ้งเตือนเกี่ยวกับหน่วยงานก่อนที่อาชญากรรมจะเกิดขึ้น บริการ 24/7 และความคุ้มครอง 365 วันต่อปีเป็นประโยชน์แน่นอนสำหรับเจ้าของบ้านทุกคนสามารถใช้ประโยชน์จาก Smart home IoT

หนึ่งในนั้นรวมถึงสัญญาณเตือนภัยของระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้ผ่านทางตัวส่งสัญญาณขนาดเล็กถึงตัวส่งสัญญาณในตัว ซึ่งรวมถึงไซเรนในสถานที่และไฟกระพริบที่แจ้งเตือนเพื่อนบ้านเมื่อผู้กระทำผิดที่ไม่พึงประสงค์เข้าสู่สถานที่ให้บริการ สัญญาณเตือนที่เปิดใช้งานเหล่านี้จะส่งข้อความไปยัง บริษัท ตรวจสอบทันทีเพื่อตรวจสอบการแจ้งเตือน เมื่อตรวจสอบแล้ว บริษัทตรวจสอบส่งข้อความโดยไม่ล่าช้าไปยังหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายเพื่อรับการดำเนินการเร่งด่วนความปลอดภัยเป็นวิธีการป้องกันที่มีประสิทธิภาพที่สุด Smart home IoT ระบบประตูเข้าใช้กันมากที่สุดในเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยในปัจจุบันและได้รับการพิสูจน์และทดสอบสำหรับการจัดการความปลอดภัย สนใจ http://connextconcept.com