การใช้การเอาท์ซอร์สโลจิสติกส์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ

องค์กรหลายแห่งพยายามปรับปรุงการดำเนินงานของพวกเขาผ่านการปรับปรุงระบบโลจิสติกส์ ประสิทธิภาพใน บริษัท ที่สามารถปรับปรุงได้ด้วยการขนส่งขึ้นอยู่กับลักษณะของธุรกิจ องค์กรบางแห่งมีความสามารถที่มากขึ้นสำหรับการปรับปรุงระบบโลจิสติกส์ ตัวอย่างเช่นผู้ผลิตควรสามารถปรับปรุงผลกำไรของตนได้ดีกว่าผู้นำเข้าสินค้าเนื่องจากผู้ผลิตมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำเข้าวัตถุดิบหรือชิ้นส่วนจากซัพพลายเออร์และขนส่งสินค้าเหล่านี้ไปยังผู้ค้าปลีกหรือลูกค้า ผู้ค้าปลีกหรือผู้นำเข้ามีปฏิสัมพันธ์กับการขนส่งสินค้าน้อยลงและมีช่องว่างน้อยลงในการปรับปรุงกำไรของพวกเขา

 มีหลายวิธีที่องค์กรพยายามปรับปรุงระบบโลจิสติกส์ของพวกเขา

วิธีการเหล่านี้รวมถึงกระบวนการทำให้เพรียวลมกระบวนการจิสติกส์อัตโนมัติย้ายโรงงานโรงงานและคลังสินค้าหรือจัดโครงสร้างโรงงานและโรงงานที่มีอยู่ใหม่ องค์กรบางแห่งสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพผ่านการฝึกอบรมพนักงานที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานด้านลอจิสติกส์ วิธีหนึ่งในการปรับปรุงการดำเนินงานด้านลอจิสติกส์คือการจ้างฟังก์ชั่นเหล่านี้ โลจิสติกส์เอาต์ซอร์ซเกี่ยวข้องกับการใช้บริษัทโลจิสติกส์ภายนอกเพื่อจัดการหน้าที่บางอย่างของธุรกิจการขนส่ง กระบวนการโลจิสติกส์การเอาท์ซอร์สสามารถมีได้หลายรูปแบบ

รูปแบบหนึ่งคือการใช้ประโยชน์จากบริษัทภายนอกเพื่อบริหารจัดการโลจิสติกส์ขององค์กร สิ่งนี้จะเกี่ยวข้องกับ บริษัท โลจิสติกส์ในการขนส่งสินค้าและวัตถุดิบระหว่างสถานที่โดยมีค่าธรรมเนียม แม้ว่าคุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับบริการนี้ธุรกิจของคุณอาจประหยัดเงินได้หากผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นซึ่งช่วยประหยัดเงินบริษัทของคุณ อีกวิธีหนึ่งในการใช้ประโยชน์จากการจ้างงานด้านการขนส่งคือผ่านบริษัทที่เชี่ยวชาญในการตรวจสอบระบบโลจิสติกส์ของคุณและแนะนำการเปลี่ยนแปลงเพื่อช่วยคุณในกระบวนการ

ในระหว่างกระบวนการนี้บริษัทที่ปรึกษาภายนอกนี้จะเข้าสู่ธุรกิจของคุณ

รับแผนภูมิองค์กรโดยละเอียดว่าธุรกิจของคุณดำเนินการอย่างไรจากมุมมองด้านลอจิสติกส์สังเกตกระบวนการของคุณและแนะนำการเปลี่ยนแปลงในธุรกิจของคุณที่อาจนำไปสู่ เนื่องจาก บริษัท ที่ปรึกษาเหล่านี้มีประสบการณ์ที่สำคัญในการดำเนินงานด้านลอจิสติกส์เหล่านี้พวกเขาสามารถปรับปรุงการดำเนินงานของคุณและปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของระบบโลจิสติกส์ของคุณและแนะนำซอฟต์แวร์ใหม่ที่มีประวัติที่พิสูจน์แล้ว

การปรับปรุงระบบโลจิสติกส์ในองค์กรของคุณควรนำไปสู่การปรับปรุงผลกำไรโดยรวมและผลกำไรของบริษัทของคุณ พิจารณาใช้บุคคลที่สามนอกบริษัทลอจิสติกส์เพื่อใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์และให้บริษัทของคุณตั้งสมาธิกับสิ่งที่คุณทำได้ดีที่สุดโดยมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของคุณ