รับพิมถุงพลาสติกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมการขายได้มากที่สุด

แม้ว่าถุงพลาสติกจะมีราคาเหมาะสมที่สุดและใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก แต่การใช้งานเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากหลายองค์กรเนื่องจากเหตุผลด้านสิ่งแวดล้อม อย่างที่เรารู้กันดีว่าถุงพลาสติกธรรมดาทำให้เกิดปัญหาใหญ่สำหรับโลกของเราและต่อมาสำหรับสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ ทุกปีมีพื้นที่ฝังกลบนับแสนตันทั่วทุกมุมโลก พวกมันก่อให้เกิด

มลพิษต่อน้ำดินและอากาศในเวลาเดียวกันมันส่งผลกระทบต่อชีวิตของสัตว์หลายพันสายพันธุ์ ถุงพลาสติกใช้เวลาประมาณ 1,000 ปีในการสลายตัวตามธรรมชาติและเมื่อมันเกิดขึ้นมันจะปล่อยสารพิษที่เป็นอันตรายออกสู่สิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ในการผลิตและรับพิมถุงพลาสติกร้านขายของชำผู้คนต้องใช้น้ำมันหลายล้านบาร์เรลต่อปีซึ่งไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างกว้างขวาง

เพื่อลดความเสียหายนี้ บริษัทหลายแห่งได้เริ่มผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างกว้างขวางซึ่งไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อโลกเท่าที่คนทั่วไปทำ มีสารทดแทนสามชนิดที่คุณสามารถใช้เพื่อลดความเสียหายต่อสภาพแวดล้อมของเราการรีไซเคิลและรับพิมถุงคุณสามารถแยกถุงพลาสติกรีไซเคิลจากชนิดอื่นได้อย่างง่ายดายด้วยสัญลักษณ์การรีไซเคิลที่พิมพ์ไว้ มันคือลูกศรสามตัวที่จัดเรียงเป็นรูปสามเหลี่ยม กระเป๋าเหล่านี้เริ่มได้รับการบอกกล่าวจากหลาย ๆ คนที่ตระหนักถึงความสำคัญของสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ

ราคาถุงรีไซเคิลมักจะต่ำกว่าถุงปกติ ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์ขยะและเพื่อการจัดเก็บเช่นกัน พวกเขามีอยู่ในหลากหลายสีและขนาดนำมาใช้ใหม่ในปีที่ผ่านมาการใช้และการซื้อถุงที่นำมาใช้ซ้ำได้รับความนิยมอย่างมาก พวกเขาทำจาก PP (Polypropylene) ทอ, PP นอนวูฟเวนและ PE (Polyethylene) ที่มีความหนาสูง พวกเขามักจะพิมพ์ด้วยสีและภาพที่สะดุดตา ดังนั้นพวกเขาสามารถพกพาพลาสติกได้ดีถึงสองเท่าของพลาสติกทั่วไป พวกเขาล้างทำความสะอาดได้และวงจรชีวิตของพวกเขาจะคงอยู่เป็นเวลาหลายปีก่อนที่จะไปฝังกลบ

การเปลี่ยนมาใช้ถุงที่นำกลับมาใช้ใหม่เป็นขั้นตอนง่าย ๆ

การเปลี่ยนมาใช้ถุงที่นำกลับมาใช้ใหม่เป็นขั้นตอนง่าย ๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าอนาคตที่ดีกว่า มันยากที่จะจำได้ว่าจะนำพวกเขาทุกครั้งที่คุณไปซื้อของ แต่มันจะกลายเป็นนิสัยในไม่ช้า จากนั้นคุณจะรู้สึกดีเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของคุณเพื่อให้บรรลุสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและอาจประหยัดเงินเพียงเล็กน้อยในขณะที่คุณทำมันย่อยสลายได้ทางชีวภาพถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ตามความหมายของชื่อสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

โดยความร้อนแสงและออกซิเจนจึงเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่า สามารถใช้ประสิทธิภาพและการใช้งานของถุงพลาสติกปกติและหลีกเลี่ยงสิ่งที่เป็นอันตราย มันมักจะใช้สำหรับอาหารบรรจุภัณฑ์พืชและช้อปปิ้ง ถุงชนิดนี้มีองค์ประกอบเพิ่มเติม D2W, EPI และ ECM ซึ่งสามารถทำให้กระบวนการสลายตัวเกิดขึ้นเร็วขึ้น เพื่อแยกแยะประสิทธิภาพของสารเติมแต่งเราสามารถเปรียบเทียบระยะเวลาที่ย่อยสลายได้ของถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพกับสารเติมแต่งในการรับพิมถุงพลาสติกแต่ละชนิดในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pamcorporate.com/