ต้องการทราบว่าถุงยางอนามัยควรจะแน่นขนาดไหน

ถุงยางอนามัยควรแน่นแค่ไหน? นี่เป็นคำถามที่ผู้ชายหลายคนถามตัวเอง ไม่เป็นไรอย่างสมบูรณ์แบบที่จะสงสัยเพราะการศึกษาได้เปิดเผยว่าผู้ชายหลายคนมีคำถามนี้ในด้านหลังของจิตใจของพวกเขา ผู้ชายใช้ถุงยางอนามัยในระหว่างมีเพศสัมพันธ์เพื่อปกป้องคู่ของเขาจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์

ต้องใช้ถุงยางอนามัยกับองคชาตแข็งตัว

ในอดีตที่ผ่านมามีถุงยางอนามัยขนาดมาตรฐานซึ่งไม่ได้คำนึงถึงขนาดต่างๆ ดังนั้นผู้ชายหลายคนต้องใช้ถุงยางอนามัยที่คับหรือหลวมเกินไป ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าถุงยางอนามัยควรจะกระชับพอดี ซึ่งหมายความว่าพวกเขาควรพอดี มีหลายเหตุการณ์ที่ถุงยางอนามัยแตกและคนอื่น ๆ ก็ลื่นหลุด มันเป็นเรื่องของความกังวลที่แท้จริงที่ผู้ผลิตถุงยางใช้อย่างจริงจัง

ถุงยางอนามัย Durex Comfort (ใหญ่ 56 mm)

นอกจากนี้ยังมีถุงยางอนามัยขนาดเล็กและคุณจะต้องรู้ว่าอะไรเหมาะกับคุณที่สุด เช่นเดียวกับขนาดของชุดชั้นในหรือขนาดรองเท้าถุงยางอนามัยได้มีการปรับรูปแบบใหม่และมีหลายทางเลือก ช่างตัดเสื้อทำเพื่อคุณโดยเฉพาะ โทรจันและดูเร็กซ์เป็นผู้นำในการผลิตถุงยางอนามัยที่มีหลายขนาด ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณถามว่าถุงยางอนามัยควรจะแน่นขนาดไหน คุณจะมีโอกาสเลือก มีผู้ชายหลายคนที่ระบุว่าถุงยางอนามัยบางตัวนั้นยากต่อการสวมใส่

หากคุณมีประสบการณ์นี้คุณต้องหยุดในเส้นทางของคุณ

หาวิธีการแก้ปัญหา ถุงยางอนามัยไม่ควรทำให้ชายน้อยของคุณเจ็บปวด ความกังวลอื่น ๆ ที่ผู้ชายมีเกี่ยวกับถุงยางอนามัยคือพวกเขาทำให้พวกเขาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ให้เราเผชิญหน้ากับมัน ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบใส่ถุงยาง มีหลายกรณีที่มีการรายงานว่าถุงยางอนามัยมีผลกระทบต่ออารมณ์ อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญอ้างว่ามันมีอยู่ในสมอง ผู้ชายที่มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ถุงยางอนามัยควรจะรู้สึกอย่างไรเมื่อพบว่าถุงยางอนามัยมีปัญหา

ดังนั้นเมื่อคุณเป็นคนที่พยายามสนุกกับตัวเองอย่างเต็ม

ที่มันก็ควรที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณได้ถุงยางอนามัยที่เหมาะกับคุณ อีกสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถพิจารณาได้ขณะใส่ถุงยางคือการหล่อลื่น ทำให้สะดวกและง่ายขึ้น ผู้ชายหลายคนรู้จักใช้วาสลีนหรือปิโตรเลียมสำหรับเรื่องนี้ คุณไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมหรือครีมทามือเหล่านี้ พวกเขาอาจทำให้ติดเชื้อในช่องคลอดกับผู้หญิงของคุณ เนื่องจากพวกเขาใช้น้ำมันเบนซินพวกเขาก็จะทำลายน้ำยางซึ่งทำให้ถุงยางอนามัย มองหาน้ำมันหล่อลื่นที่ละลายน้ำได้ ผลิตภัณฑ์สามารถซื้อได้ในร้านขายยาและตลาดขนาดใหญ่ หากคุณถามว่าถุงยางอนามัยควรจะแน่นขนาดไหนให้รู้ว่ามันควรจะเหมาะกับคุณ การได้ถุงยางอนามัยที่สมบูรณ์แบบไม่เพียง แต่จะปรับปรุงชีวิตเพศของคุณเท่านั้น