วิธีการติดตั้งคาร์ซีท

คาร์ซีทในรถสำหรับเด็กเป็นที่เก็บของมีค่าที่สุดของคุณ ไม่ว่าคุณจะวิ่งไปตามถนนเพื่อหาแกลลอนนมหรือเดินทางข้ามประเทศในช่วงวันหยุดคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกน้อยของคุณได้รับการมัดไว้ในเบาะรถยนต์อย่างถูกต้อง คาร์ซีทมีวิธีที่ถูกต้องและผิดวิธีในการทำเช่นนี้ คาร์ซีทตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณติดตั้งที่นั่งในรถของทารกลงในยานพาหนะของคุณอย่างถูกต้องสามารถช่วยชีวิตลูกน้อยของคุณได้ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

คุณควรวางเบาะรถยนต์สำหรับเด็กไว้คาร์ซีทหลังของรถเสมอ

หากคุณกำลังขับรถบรรทุกคุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากรัดทารกไว้ที่กลางที่นั่งและไม่ติดกับประตู อย่างไรก็ตามเนื่องจากถุงลมนิรภัยและปัจจัยอันตรายอื่น ๆ ในที่นั่งด้านหน้าของรถลูกน้อยของคุณควรคาร์ซีทหลังด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยเสมอ คาร์ซีทเด็กลงในเบาะหลังของรถคุณต้องการให้ลูกน้อยหันหน้าไปทางด้านหลังของรถ หากลูกน้อยของคุณหันหน้าไปทางด้านหน้าของรถแสดงว่าคาร์ซีทไม่ถูกต้องไม่เพียงแต่เด็กทารกควรหันหน้าไปทางด้านหลังของรถ

คาร์ซีทควรจะนั่งบนที่นั่งของรถราวกับว่าลูกของคุณอยู่ในท่านอนขณะที่อยู่ข้างใน คาร์ซีททารกจำนวนมากมีเครื่องหมายบอกระดับเพื่อให้คุณสามารถรับได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อคุณติดตั้งเบาะรถลงในรถของคุณ ไม่เพียงแต่ทารกจะอยู่ที่เบาะหลังหันหน้าไปทางด้านหลังของรถคุณควรพยายามวางลูกน้อยไว้ที่เบาะหลังตรงกลางเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ การวางเบาะคาร์ซีททารกไว้ที่ตรงกลางของคาร์ซีทหลังจะทำให้ลูกน้อยของคุณ

ได้รับผลกระทบโดยตรงจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเข็มขัดนิรภัยติดอยู่กับเบาะรถยนต์เด็กเพื่อให้ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าเข็มขัดนิรภัยคาดเข็มขัดได้ดี ข้อควรระวังเหล่านี้และการติดตั้งเบาะคาร์ซีททารกให้ถูกวิธีจะช่วยให้ลูกน้อยปลอดภัยที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรัดลูกของคุณเข้ากับเบาะรถยนต์ด้วยเช่นกันสิ่งนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้ทารกบินออกจากเบาะรถในกรณีที่เบรกของรถหยุดกระแทกอย่างรวดเร็ว

บางคนถึงกับเสียชีวิตก่อนกำหนดเนื่องจากอุบัติเหตุบนท้องถนน การบาดเจ็บและเสียชีวิตโดยไม่ตั้งใจเหล่านี้สามารถป้องกันได้หากผู้ปกครองสามารถควบคุมเด็ก ๆ ในคาร์ซีทที่เหมาะสม ในการวิจัยเด็กเหล่านั้นที่ไม่ได้นั่งในที่นั่งที่เหมาะสมมีแนวโน้มที่จะได้รับบาดเจ็บสี่เท่าหรือตายในกรณีที่รถชน ด้วยเหตุนี้รัฐและประเทศต่าง ๆ จึงได้เข้มงวดกฎหมายความปลอดภัยของเด็กสำหรับการเดินทางเด็กเล็กแนะนำให้พ่อแม่จัดหาที่นั่งในรถสำหรับเด็ก