ข้อมูลการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ขนรักแร้

 

ขนตามร่างกายที่ไม่ต้องการอาจระคายเคืองต่อทั้งชายและหญิงและผู้คนส่วนใหญ่กำลังมองหาวิธีการรักษาแบบถาวรเพราะการแว็กซ์การจามและการโกนหนวดจะดูแลเส้นผมในระยะเวลาที่จำกัดเท่านั้นสิ่งที่คาดหวังคือมีการรักษาพยาบาลที่ให้การแก้ปัญหาอย่างถาวรที่ผู้คนกำลังค้นหา กระบวนการนี้เรียกว่าการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ขนรักแร้ มันเกี่ยวข้องกับการใช้ลำแสงเลเซอร์อันทรงพลังเพื่อกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์ออกจากร่างกายของคุณ ตลอดกระบวนการนี้เลเซอร์ขนรักแร้จะผ่านผิวหนังเพื่อมุ่งไปที่รูขุมขนแต่ละอัน ความร้อนจัดที่เกิดจากลำแสงเลเซอร์ทำลายรูขุมขนซึ่งจะยับยั้งการเติบโตของเส้นผมในอนาคต

มันเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการกำจัดขน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนผิวคล้ำที่มักจะมีผมสีเข้ม การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ขนรักแร้สามารถทำได้ในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเช่นคางริมฝีปากบนเส้นบิกินี่รักแร้และขา แม้จะมีความจริงที่ว่าชิ้นส่วนเหล่านี้เป็นชิ้นส่วนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดซึ่งได้รับการรักษาโดยใช้ขั้นตอนนี้ แต่ก็อาจใช้เพื่อกำจัดขนที่ไม่ต้องการออกจากบริเวณอื่นรวมถึงบริเวณหลังและท้อง ประเภทของผิวและสีสามารถตัดสินใจได้ว่าการกำจัดขนที่ร่างกายประสบความสำเร็จคืออะไร มันทำงานได้ดีสำหรับผู้ที่มีผิวคล้ำที่มีผมสีเข้มเนื่องจากลำแสงเลเซอร์สามารถเล็งไปที่เม็ดสีได้อย่างง่ายดาย

ผลข้างเคียงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องตระหนักถึงผลข้างเคียงของการรักษาด้วยเลเซอร์รักแร้ถาวรก่อนที่จะดำเนินการ หลังการรักษาบางคนอาจรู้สึกระคายเคืองผิว แต่มักเกิดขึ้นชั่วคราว เม็ดสีผิวก็เปลี่ยนไปในบางคน แต่มันก็ไม่ถาวร ไม่มีผลที่ไม่พึงประสงค์ใด ๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากขั้นตอนนี้

ข้อควรระวังเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเลเซอร์ขนรักแร้

แบบถาวรสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณปรึกษาแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม แพทย์จำนวนมากที่ดำเนินการตามขั้นตอนนี้มีความเชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมความงามหรือผิวหนัง แพทย์ยังต้องการที่จะมีประสบการณ์เพียงพอกับประเภทของการกำจัดขนในร่างกายรวมถึงการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ ก่อนที่จะทำการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ขนรักแร้บนใบหน้าได้ประวัติทางการแพทย์ของคุณจะต้องได้รับการตรวจสอบ หากคุณใช้ยาชนิดใดให้แน่ใจว่าคุณสอนแพทย์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แพทย์ยังหารือถึงประโยชน์และผลลัพธ์ที่ลูกค้าควรคาดหวังหลังจากทำตามขั้นตอน เมื่อการให้คำปรึกษาเสร็จสิ้นแพทย์จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง

เลเซอร์ขนรักแร้เพื่อให้แน่ใจว่าการรักษามีประสิทธิภาพ คุณต้องปกป้องผิวจากแสงแดดโดยตรง นี่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเหตุผลที่ว่าถ้าคุณมีผิวสีแทนผิวของคุณสามารถเปลี่ยนสีและได้รับแผล ในกรณีที่ผิวของคุณถูกฟอกหนังแล้วให้รอจนกว่าจะจางลงก่อนที่คุณจะสามารถทำตามขั้นตอนได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณหลีกเลี่ยงการแว็กซ์หรือถอนขนที่ไม่พึงประสงค์ใด ๆ ในบริเวณที่การรักษาด้วยเลเซอร์น่าจะทำ สามารถโกนขนก่อนทำเลเซอร์ได้เพราะไม่รบกวนรูขุมขน เมื่อกระบวนการถูกนำไปใช้แว่นตาจะใช้เพื่อป้องกันดวงตาจากลำแสงเลเซอร์