ทัวร์อิหร่านแบบส่วนตัว

ทัวร์อิหร่าน ตอนนี้ทัวร์ส่วนตัวหมายถึงอะไรและข้อดีของพวกเขาคืออะไร ประโยชน์แรกของทัวร์ส่วนตัวคือความเป็นส่วนตัว แพคเกจเหล่านี้นำเสนอโอกาสอันงดงามในการเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนของคุณกับครอบครัวเพื่อนหรือเพื่อนร่วมเดินทางโดยไม่ต้องกังวลกับผู้โดยสารคนอื่น ๆ หรือความวุ่นวายใด ๆ ที่จะได้รับการกล่าวถึง

ความยอดเยี่ยมของทัวร์อิหร่าน

อีกข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมของทัวร์ส่วนตัวไปยังอิหร่านมีความยืดหยุ่น แพคเกจนี้จะเหมาะสำหรับทุกความต้องการของคุณให้เป็นจริง คุณจะไม่ต้องรอในบริเวณแผนกต้อนรับส่วนหน้าในโรงแรมหรือรีสอร์ทต่างๆสำหรับผู้โดยสารคนอื่น ๆ เพื่อแสดงหรือสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณไม่อยากไปเยี่ยมชม ไกด์นำเที่ยวของคุณจะเป็นของคุณทั้งหมด นี่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของทัวร์ส่วนตัวที่อิหร่านหรือจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ในโลกที่ไกด์นำเที่ยวจะให้ความสนใจและใส่ใจต่อคุณและครอบครัว ตอนนี้ในทางกลับกันสิ่งที่น่าสนใจในประเทศเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวจากประเทศสหรัฐอเมริกาไปจองทัวร์ส่วนตัวให้กับอิหร่านหรือไม่ ดินแดนเหล่านี้ได้เห็นรัศมีของจักรวรรดิเปอร์เซียที่ควบคุมอาณาจักรอันกว้างใหญ่ในสมัยโบราณ อารยธรรมนี้ได้ทำให้สถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งและวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครและเป็นเอกลักษณ์ ทัวร์ส่วนตัวไปยังประเทศอิหร่านโดยทั่วไปจะรวมถึงการเยี่ยมชมพระราชวัง Golestan ซึ่งเป็นมรดกโลกที่ยิ่งใหญ่ของยูเนสโก พระราชวังแห่งนี้เป็นอนุสาวรีย์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งของเตหะรานซึ่งเป็นเมืองหลวงของอิหร่านซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้รับการบูรณะและปรับปรุงใหม่ในช่วงเวลาอื่น ๆ ของชีวิต

สถานที่สำคัญสำหรับทัวร์อิหร่าน

สถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของอิหร่านที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดคือจัตุรัสอิหม่ามคิเมนีซึ่งเป็นหัวใจของเมืองอิสฟาฮัน บริเวณนี้ได้รับการจัดตั้งขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 16 และปัจจุบันเป็นจุดท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของอิหร่าน มรดกโลกที่น่าสนใจของยูเนสโกในอิหร่านคือ Persepolis เว็บไซต์นี้ตั้งอยู่ใกล้กับเมือง Shiraz ซึ่งมีอายุย้อนหลังไปถึงศตวรรษที่ 6 และเป็นเมืองหลวงของ Achaemenid Empire ที่รุ่งเรืองในช่วงตั้งแต่ศตวรรษที่ 3 ถึง 7 ศตวรรษ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสถาปัตยกรรมอิสลามประเทศเหล่านี้นิยมใช้มัสยิดอันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งในโลกซึ่งมักรวมถึงทัวร์ส่วนตัวไปยังอิหร่าน มีมัสยิด Vakil เป็นตัวอย่างที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 18 และถือว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของศิลปะและสถาปัตยกรรมอิสลามของชาวเปอร์เซียสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งของอิสลามซึ่งรวมอยู่ในทัวร์อิหร่าน เป็นมัสยิดชาห์ที่สร้างขึ้นเมื่อปลายศตวรรษที่ 18 และตั้งอยู่ใน Isfahan เป็นจุดสังเกตของอิหร่านและเป็นตัวอย่างที่น่าอัศจรรย์ของสถาปัตยกรรมอิหร่าน

 

ขณะที่เพลิดเพลินกับทัวร์ส่วนตัวของคุณในอิหร่านอย่าพลาดโอกาสในการสำรวจสวนของชาวเปอร์เซีย มีพระราชวัง Chehelsotun ที่สร้างขึ้นในช่วงกลางของศตวรรษที่ 17 โดยมีจุดเด่นคืองานสถาปัตยกรรมภาพวาดฝาผนังและโดมที่มีสีสันโดดเด่น เว็บไซต์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจสถาปัตยกรรมและการออกแบบตกแต่งภายในที่โดดเด่น ดูแพ็กเกจ http://www.uncleshanetravel.com/About_Und_us/5abb31cb1364f30eb72b8ce0