เครื่องกรองน้ำใช้ส่วนบุคคล

สำหรับผู้บริโภคบางรายตัวกรองคาร์ฟัสเป็นตัวเลือกที่ดี ยี่ห้อที่ดีกว่าจะเอาตะกั่วและคลอโรฟอร์มออกจากน้ำและทำโดยไม่ให้ช้าเกินไป อย่างไรก็ตามแบรนด์อื่น ๆ ไม่ได้มีประสิทธิภาพและควรหลีกเลี่ยง เครื่องกรองน้ำเหมาะกับครัวเรือนที่มีคนหนึ่งหรือสองคน แต่ก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับครัวเรือนขนาดใหญ่เนื่องจากไม่สามารถกรองน้ำได้รวดเร็วพอที่จะให้บริการแก่ครัวเรือนขนาดใหญ่

ตัวกรองที่ติดตั้งก๊อกน้ำเครื่องกรองน้ำ

ตัวกรองประเภทนี้เป็นที่นิยมในปัจจุบัน ง่ายต่อการติดตั้งเครื่องกรองน้ำและขึ้นอยู่กับชนิดที่คุณซื้อสามารถถอดสารปนเปื้อนออกจากน้ำที่เข้ามาได้ หลายรุ่นจะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนจากน้ำกรองเป็นน้ำที่ไม่มีการกรองซึ่งเป็นโบนัสสำหรับครัวเรือนส่วนใหญ่เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องกรองน้ำเช่นซับพื้น ตัวกรองชนิดนี้เหมาะมากหากคุณต้องการกรองน้ำปริมาณมากทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับครอบครัว พวกเขาไม่จำเป็นต้องมีการติดตั้งพิเศษใด ๆ นอกจากการขันให้เข้ากับก๊อกน้ำ อีกครั้งคุณต้องการจับคู่ชนิดของตัวกรองที่คุณซื้อตามความต้องการของน้ำเฉพาะของคุณ

ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการเอาคลอรีนออกจากน้ำที่เข้ามาให้ซื้อตัวกรองน้ำที่สามารถทำสิ่งนั้นได้ ไม่ทั้งหมดของพวกเขาทำ ตัวกรองน้ำใต้จมจะประมวลผลน้ำจำนวนมากและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการรอน้ำที่จะกรอง เครื่องกรองน้ำชนิดนี้ต้องผ่านท่อน้ำเข้าที่มีอยู่ เครื่องกรองน้ำยี่ห้อไหนดีแต่ไม่ยากอย่างที่คิด นอกจากนี้น้ำทั้งหมดที่มาจากก๊อกน้ำจะถูกกรองน้ำ คุณไม่มีตัวเลือกเปิดใช้งาน

เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการขจัดสิ่งปนเปื้อนมากที่สุด

จากน้ำดื่มของพวกเขา เครื่องกรองน้ำระบบเหล่านี้ใช้แรงดันน้ำในครัวเรือนที่จะผ่านน้ำผ่านเยื่อกึ่งโปร่งใส ดังนั้นพวกเขาจึงมีความสามารถในการขจัดสิ่งปนเปื้อนอันหลากหลายรวมทั้งของแข็งที่ละลายน้ำฟลูออรีนและสารหนู เครื่องกรองน้ำชนิดนี้ต้องการการบำรุงรักษาเล็กน้อยรวมถึงการเปลี่ยนแผ่นเมมเบรน พวกเขาไม่ได้เป็นอย่างรวดเร็วในการกรองเป็นประเภทอื่น ๆ ของตัวกรองน้ำ แต่พวกเขาไม่กรองที่ดีกว่า

สำหรับผู้บริโภคจำนวนมากตัวกรองน้ำทั้งที่บ้านเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการทำความสะอาดน้ำดื่มสด เครื่องกรองน้ำชนิดนี้ช่วยให้ก๊อกทั้งหมดสามารถส่งน้ำที่กรองได้ ไม่จำเป็นต้องมีการติดตั้งแบบมืออาชีพ แต่อย่างที่กล่าวมาแล้วพวกเขากรองน้ำที่เข้ามาทั้งหมด ขึ้นอยู่กับรุ่นที่ซื้อพวกเขาสามารถขจัดสิ่งปนเปื้อนที่หลากหลายและมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับครัวเรือนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเหล็กหรือน้ำยาก