คู่มือการเลือกซองพลาสติกไปรษณีย์ที่ถูกต้อง

วันนี้มีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับคนที่เลือกจากเมื่อพูดถึงซองพลาสติกไปรษณีย์ คุณไม่จำเป็นต้องยึดมั่นในการออกแบบสีขาวเรียบ ซองพลาสติกไปรษณีย์จำนวนมากมีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบสีและพื้นผิวแบบพิเศษ ต้องการคำเชิญงานแต่งงานของคุณให้โดดเด่นกว่าเดิมเมื่อคุณส่งจดหมายมาทางไปรษณีย์หรือไม่ ทำไมไม่เลือกสไตล์ของซองจดหมายงานแต่งงานที่ทำขึ้นมาเพื่อคุณและชื่อย่อของสามีหรือภรรยาของคุณที่ปักไว้ด้านหน้าหรือด้านหลัง

ซองพลาสติกไปรษณีย์ที่มีพื้นผิวกลายเป็นแนวโน้มล่าสุด

ที่ไม่เพียงนำเสนอบุคลิกภาพของผู้ส่งเท่านั้น แต่ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างความประทับใจแรกที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถซื้อซองจดหมายที่ดูเหมือนว่าได้รับการทำจากสกรูผ้าแบบโบราณหรือในพื้นผิวของเครื่องเขียนเพื่อธุรกิจพร้อมด้วยชื่อ บริษัท และโลโก้ที่มีลายนูนอยู่ ไม่ว่าขนาดสีและสไตล์จะมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องทราบว่าคุณต้องการพิมพ์ภาพประเภทใดกับซองที่คุณซื้อ จดหมายธุรกิจและการติดต่อที่เกี่ยวข้องจะต้องการติดซองพลาสติกไปรษณีย์ มีรูปแบบปกติปลายเปิดหนังสือเดินทางและรูปแบบหน้าต่างพร้อมใช้งาน

ซองพลาสติกไปรษณีย์ทางสังคมและการเชิญมาในรูปสี่เหลี่ยมรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสรูปแบบด้านใน ด้านนอกและปลายแหลมซึ่งชัดเจนว่าเป็นโอกาสพิเศษ คุณจำเป็นต้องส่งเอกสารสำคัญที่เปราะบางหรือไม่? จากนั้นคุณจะมีตัวเลือกต่อไปนี้: ไปรษณียบัตรพลาสติกกระดาษเมล์และฟองสบู่ ซองพลาสติกไปรษณีย์และจุดประสงค์ในการพิจารณาคือวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาซองจดหมายที่เหมาะสำหรับโครงการของคุณโดยไม่คำนึงว่าคุณต้องการอะไร นี่หมายถึงซองจดหมายที่มีหน้าต่างอยู่ภายในโดยปกติแล้วจะแสดงที่อยู่จัดส่ง ที่อยู่จัดส่งจะพิมพ์อยู่ในพื้นที่เฉพาะของเอกสารที่แนบมาและเมื่อหรือถ้ามีการพับเก็บอะซิเตทที่ชัดเจนของซองพลาสติกไปรษณีย์จะแสดงที่อยู่ดังกล่าว

ซองพลาสติกไปรษณีย์ที่ไม่ใช่หน้าต่างบางครั้งเรียกว่าซองจดหมาย

ซองพลาสติกไปรษณีย์ประเภทนี้ใช้เพื่อปกปิดเนื้อหาอย่างสมบูรณ์และต้องใช้ที่อยู่ในซองจดหมายโดยตรง นี้สามารถเขียนบนหรือพิมพ์ แต่ยังสามารถใช้ผ่านฉลาก บางครั้งนี่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดถ้าคุณส่งจดหมายจำนวนมากโดยทั่วไปเนื่องจากข้อมูลที่แตกต่างกันเพียงอย่างเดียวคือที่อยู่จัดส่งซึ่งสามารถพิมพ์ลงบนฉลากและนำไปใช้ได้

ซองพลาสติกไปรษณีย์ที่เป็นคีการ์ดเป็นซองจดหมายยอดนิยมสำหรับจัดเก็บรายการขนาดของบัตรเครดิตจากบัตรรายการโรงแรมโรงแรมบัตรของขวัญหรือแม้แต่รหัสพนักงาน ซองไปรษณีย์พลาสติกเหล่านี้มีขนาดใหญ่กว่าบัตรเครดิตเล็กน้อยและมีสิ่งที่เรียกว่าหัวแม่มือสองนิ้วหรือช่องใส่ปลายด้านหนึ่งซึ่งคุณสามารถดึงการ์ดออกได้ ในขณะที่ส่วนใหญ่ของซองจดหมายเหล่านี้ใช้สำหรับคีย์โรงแรม มีแอปพลิเคชันอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับซองจดหมายของการ์ดคีย์