เตาปิ้งย่างที่แบบออกได้หลากหลายประเภท

การย่างเป็นกิจกรรมสนุกสนานและสนุกมาก บางคนอาจเลือกที่จะใช้เตาถ่านแบบดั้งเดิมมากขึ้นในขณะที่บางคนอาจเลือกใช้เตาย่างก๊าซสะดวกและง่ายต่อการใช้ การใช้เตาย่างก๊าซช่วยให้คุณสามารถปรุงอาหารได้โดยไม่ต้องยุ่งยากใด ๆ และคุณสามารถปรุงอาหารได้ในระยะเวลาสั้น ๆ นอกจากนี้คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญ เตาปิ้งย่างเพื่อให้สามารถใช้ย่างบาร์บีคิวแก๊ส ในทางตรงกันข้ามกับเตาถ่านซึ่งเป็นที่ต้องการโดย เตาปิ้งย่างที่รุนแรงมากขึ้นย่างก๊าซเป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้และเหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นที่จะสัมผัสกับโลกที่ยอดเยี่ยมของการทำอาหารกลางแจ้ง นี้เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งพยายามย่างออกหรือผู้ที่ต้องการเพียงแค่มีรสชาติของอาหารปรุงสุกกลางแจ้ง

ดังนั้นคุณจะใช้เตาปิ้งย่างบาร์บีคิวแบบแก๊สได้อย่างไร

หรือโดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการที่คุณใช้มันได้อย่างปลอดภัยและในทางที่ไม่ย่างหรือคุณจะได้รับความเสียหาย ตามที่กล่าวก่อนหน้านี้การใช้ตะแกรงแก๊สในความเป็นจริงเป็นเรื่องง่ายมากดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องกังวลกับมัน เตาปิ้งย่างเพียงทำตามคำแนะนำและจะไม่มีปัญหา หากคุณต้องการทราบวิธีการอ่านขั้นตอนพื้นฐานที่ระบุด้านล่าง

เตาปิ้งย่างบนพื้นผิวที่มีระดับ

สิ่งแรกที่คุณต้องทำก็คือการเตรียมเตาปิ้งย่างบาร์บีคิวแก๊สของคุณสำหรับการใช้โดยการตั้งค่าอย่างปลอดภัยบนพื้นผิวระดับ คุณต้องวางเตาย่างก๊าซนอกบ้านไว้และหากทำได้ให้ลองวางในพื้นที่ห่างจากบ้านหรือจากอาคารหรือโครงสร้างอื่น ๆ ประมาณ 10 ถึง 15 ฟุต ซื้อหินลาวาบางส่วนและจัดเรียงไว้ที่ด้านล่างของตะแกรง เพื่อความมั่นใจให้อ่านคู่มืออย่างละเอียดเกี่ยวกับวิธีการวางและจัดเรียงหินลาวา จากนั้นใส่ตะแกรงของคุณเหนือหินลาวา

เชื่อมต่อถังโพรเพนกับเตาปิ้งย่าง

หลังจากตั้งเตาปิ้งย่างขึ้นในที่ปลอดภัยและปลอดภัยแล้วก็ถึงเวลาที่จะเชื่อมต่อกับเตาปิ้งย่าง ตรวจสอบสายแก๊สและตรวจสอบว่าไม่มีรอยรั่วหรือร่องรอยการสึกหรอใด ๆ หากคุณเห็นบางส่วนให้ยุติการใช้งาน การไม่ทำเช่นนั้นอาจทำให้เกิดความเสียหายอย่างมากขอขอบคุณ หลังจากตรวจสอบรอยแตกให้ดูที่วาล์วควบคุมถูกปิดอย่างแน่นหนา

เตาปิ้งย่างบนแท่นวางเตาย่างบาร์บีคิวแก๊สของคุณในลักษณะที่ช่องเปิดวาล์วหันหน้าเข้าหาตะแกรง โปรดดูคู่มือคำแนะนำเกี่ยวกับการเชื่อมต่อวาล์วของคุณเนื่องจากอาจมีการเชื่อมต่อวาล์วหลายรูปแบบ คุณจำเป็นต้องใช้คู่มือเพื่อกำหนดชนิดของการเชื่อมต่อย่างเตาปิ้งย่างของคุณมี โดยปกติแม้ว่าบาร์บีคิวเตาปิ้งย่างส่วนใหญ่มีการเชื่อมต่อแบบวาล์วสกรูและคุณจะต้องเชื่อมต่อและยกเลิกการเชื่อมต่อโดยใช้น็อตสกรู