อุตสาหกรรมไวน์พร้อมสำหรับเทคโนโลยีฉลากสินค้าใหม่หรือไม่

ฉลากสินค้า หลายคนในอุตสาหกรรมไวน์พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งใหม่ ๆ ในการออกแบบฉลากที่ปฏิวัติอุตสาหกรรม เหล่านี้คือคนที่ชี้ให้เห็นว่ามีเอกสารฉลากใหม่การใช้งานโดยใช้ฟอยล์เทคนิคการนูนลายแขนเสื้อสีและป้ายกำกับที่สามารถสแกนได้ (QR) ใช่มีรูปลักษณ์ใหม่ ๆ ที่สวยงามสำหรับป้ายไวน์ แต่วิธีการใหม่ ๆ ที่จะจับภาพจินตนาการใช้เทคโนโลยีที่น่ารักผสมผสานสียั่วเย้าและมีการวิจัยที่พิสูจน์แล้วว่าลูกค้าถูกบังคับให้หยิบจับและจัดการกับผลิตภัณฑ์ที่ป้ายกำกับปรากฏขึ้น ฉลากไวน์ล่าสุดที่คุณเห็นคือเมื่อไหร่ที่คุณจะได้พบ

การออกแบบผลิตภัณฑ์ฉลากสินค้าให้โดดเด่น

ผลิตภัณฑ์ฉลากสินค้าใหม่ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นอุตสาหกรรมไวน์เป็นภาพสามมิติ โฮโลแกรมมีตั้งแต่เชิงพาณิชย์มาตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 70 นิตยสารเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิก แนะนำภาพโฮโลแกรมเล็ก ๆ ของนกอินทรีบนหน้าปกของนิตยสารรายเดือน ฉันเห็นมันและประหลาดใจที่คุณได้เห็นด้านข้างของนกอินทรีและด้านตรงข้ามโดยเพียงแค่หมุนปกของนิตยสาร ฉันเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ บริษัท ในแมนฮัตตันและรู้สึกทึ่งกับภาพโฮโลแกรมที่ฉันต้องการใช้หนังสือเล่มเล็ก ๆ ของผู้บริโภค ข้อเสียเปรียบที่สำคัญคือราคาของภาพโฮโลแกรม ประมาณ $ 2.00 แต่ละ ป้ายโฮโลแกรมวันนี้สามารถทำได้ในปริมาณเพียง 0.05 ดอลลาร์ต่อ 1 แผ่น x 1 นิ้ว ค่าใช้จ่ายก่อนการผลิต  การตั้งค่าจะอยู่ที่ประมาณ 2,500 เหรียญ ฉลากสินค้าด้านหน้าสำหรับไวน์อาจมีราคาประมาณ 0.74 เหรียญสำหรับขนาด 4 x 3 นิ้ว นายอเล็กซ์จียงผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายของ Integraf ผู้จัดจำหน่ายฉลากโฮโลแกรมกล่าวว่า ต้นทุนที่เกิดขึ้นจริงขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้ภาพที่ต้องการ สำหรับโฮโลแกรมที่มีคุณภาพสูงการผลิตก่อนการผลิตสามารถเริ่มต้นที่ต่ำเพียง 1000 เหรียญสำหรับสิ่งที่ง่าย ๆ เช่นโลโก้หรือสูงถึง 8000 เหรียญสำหรับการแสดงผลที่งดงามซึ่งรวมความลึกการเคลื่อนไหวและการสะท้อนที่น่าทึ่ง 3 มิติ

สิ่งที่ทำให้ฉลากสินค้าน่าสนใจ

ภาพสามมิติเป็นเทคนิคการถ่ายภาพที่บันทึกแสงกระจายจากวัตถุและนำเสนอในรูปแบบที่ปรากฏในแบบสามมิติ ในยุค 70 วัตถุที่ปรากฏในรูปแบบ 3 มิติรูปแบบจะต้องอยู่ในขนาดที่แท้จริงของภาพที่จะสร้างขึ้นบนกระดาษพิเศษโดยใช้เลเซอร์ เทคนิคใหม่นี้อนุญาตให้สร้างภาพ 3 มิติขึ้นโดยใช้การจำลองแบบกราฟิกคอมพิวเตอร์ซึ่งสามารถใช้กับการถ่ายภาพด้วยเลเซอร์เพื่อสร้างเอฟเฟกต์ 3 มิติได้ อะไรที่ทำให้การใช้ฉลากสินค้าโฮโลแกรม 3 มิติเป็นที่น่าสนใจสำหรับอุตสาหกรรมไวน์ ภาพโฮโลแกรมทำให้เกิดผลกระทบ 3 มิติที่ดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคเมื่อติดตามชั้นวางไวน์ สามารถปรับแต่งแอพพลิเคชันได้สำหรับการแสดงขวดแบบแนวตั้งหรือแนวนอน การสร้างป้าย 3 มิติในวันนี้คุ้มค่า