อียิปต์มีการค้าต่างประเทศมากขึ้นและกระตุ้นการผลิตในประเทศ

7อียิปต์มีการพัฒนาจากครั้งแรกสุดเป็นชุมชนความหลากหลายทางวัฒนธรรมเป็นประเพณีการผสมของแอฟริกาและตะวันออกกลางด้วยอิทธิพลของยุโรปในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน สังคมเป็นอียิปต์อดทนและต้อนรับกับรัฐบาลเลือกตั้งของอียิปต์ 72 ล้านประชากรเพิ่มขึ้นในอัตรา 2% ต่อปีโดยเป็นตลาดขนาดใหญ่นักลงทุนในประเทศใด เกือบหกจากทุกอียิปต์ 10 อยู่ใต้ 25 พวกเขาจะกระตือรือร้น, การศึกษา, มองไปข้างหน้าและเปิดโอกาสใหม่ พวกเขาได้รับการศึกษารอบรู้และตัวเลขที่เพิ่มขึ้นจะซื้อองศาและทักษะเฉพาะทางและการฝึกอบรมเพื่อใช้ประโยชน์จากอาชีพใหม่ที่เปิดขึ้นเศรษฐกิจ อียิปต์มีการปรับปรุงที่สะท้อนจากอัตราการเติบโตจริงร้อยละ 4.9 ของ จีดีพี ในช่วงปีงบประมาณ (เพิ่มขึ้นจากร้อยละ 4.2 ใน) จีดีพี ถึง EGP 558.000.000.000 ขึ้นจาก EGP 485000000000 ปีงบประมาณคาดว่าจะบันทึกยอดเงินที่เคยอียิปต์ที่ใหญ่ที่สุดของเงิน ส่วนเกิน ในช่วงแรกสามในสี่ของ, BOP ได้รับในโค้งขึ้นบันทึกยอดรวม 2,681.6 ล้านบาทใน เมื่อเทียบกับการขาดดุลของ ดอลล่า 410,600,000 บันทึกในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

กว่าศตวรรษที่อียิปต์ผลิตแรงงานคุณภาพสูงและปรับความต้องการของเวลาที่มีความรู้และความคิดสร้างสรรค์ วันนี้ 21 ล้านคนได้เข้าใจมากมายถ้าทักษะ เกี่ยวกับร้อยละ 58 ของประชากรทั้งหมดอยู่ภายใต้อายุ 25 ในขณะที่ร้อยละ 41 อยู่ระหว่าง 15 และ 39 วัฒนธรรมและการเคารพของพวกเขาสำหรับประวัติศาสตร์ที่ฝังแน่นในการเชื่อมโยงอียิปต์ได้อุปโลกน์กับยุโรปเอเชียและโลกอาหรับ ในศตวรรษที่สี่ BC ดีห้องสมุด ซานเดรีย เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของโลกที่เป็นที่ยอมรับทุนทางปัญญาและการค้าโลก วันนี้กว่า 800,000 คนเยี่ยมชมห้องสมุด Alexandrina (ใหม่ห้องสมุด ซานเดรีย) สถานที่เรียนการสนทนาและความทนทานที่สะท้อนถึงอียิปต์สนับสนุนอย่างต่อเนื่องของการขยายตัวของความรู้

อียิปต์พื้นที่ที่ตั้งยุทธศาสตร์ริษยาเชื่อมสามทวีปเอเชียแอฟริกาและยุโรป – ประตูสู่บางตลาดใหญ่ที่สุดของโลกโดยวิธีการพิเศษและข้อตกลงการค้าภูมิภาค อียิปต์เป็นศูนย์กลางของภูมิภาค 800 ล้านคนและเป็นศูนย์กลางการจราจรทางทะเลของโลกที่มีพอร์ตการค้าในเมดิเตอร์เรเนียนและ ทะเลสีแดง สนามบินอียิปต์ที่มีการปรับปรุงเพื่อให้สอดคล้องกับการไหลที่เพิ่มขึ้นของผู้โดยสารและสินค้าเรือเดินทะเลและเครือข่ายถนนที่ทันสมัย ข้าม – อียิปต์เชื่อมโยงตะวันออกกลางแอฟริกาและประเทศ การลดภาษีศุลกากรได้เปิดตลาดอียิปต์เพื่อการค้าต่างประเทศมากขึ้นและกระตุ้นการผลิตในประเทศ กระบวนการธุรกิจมีความคล่องตัว ภาษีธุรกิจและส่วนบุคคลได้อย่างรวดเร็วและขณะนี้ลดต่ำกว่าในประเทศส่วนใหญ่ สินทรัพย์ของรัฐในทุกภาคธุรกิจมีการโอนเข้าภาคเอกชน บริษัท มีการปรับโครงสร้าง ต้นทุนการดำเนินธุรกิจในประเทศอียิปต์เป็นอย่างดีมาก, แรงงานโดยเฉพาะที่ดินและค่าใช้จ่าย ไฟฟ้าและก๊าซเป็นราคาที่แข่งขันมาก การเคลื่อนไหวของสินค้าจะถูก ความเร็ว ขึ้น ระบบขนส่งดีขึ้น พอร์ตถูกทันสมัย